Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức và Bầu Thắng từ chối “chiếc ghế” Phó chủ tịch VFF

Thứ Năm 27/06/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức và bầu Thắng khẳng định không thể thay ông Cấn Văn Nghĩa làm Phó chủ tịch tài chính VFF.

Bầu Đức và Bầu Thắng từ chối “chiếc ghế” Phó chủ tịch VFF


Vào sáng 25/06, phó Chủ tịch vận động tài chính – Cấn Văn Nghĩa đã xin thôi chức vụ trước cuộc họp thường trực của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Nguyên do được cho là ông Nghĩa không thể kham nổi cùng lúc 2 công việc nặng nề ở VFF và Hiệp hội Thể thao dưới nước. Tôn trọng quyết định của cựu phó Chủ tịch, LĐBĐ Việt Nam đã xem xét và thông qua việc xin từ chức của ông Nghĩa.

Trước thông tin này, giới chuyên môn đã nhắm được một số cái tên đủ năng lực để ngồi vào chiếc “ghế nóng” đó như ông Trần Anh Tú (chủ tịch HĐQT Công ty VPF), ông Nguyễn Hoài Nam (tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya VN), ông Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP thể thao Động Lực) hay đặc biệt hơn là chính là Bầu Đức và Bầu Thắng.

Tuy nhiên, với những lời tiến cử mà giới chuyên môn dành cho mình, Bầu Đức đã lên tiếng xác nhận với giới Saostar rằng tại thời điểm này ông sẽ không trở lại LĐBĐ Việt Nam. Bầu Đức cho biết một lời nói ra thì nhất định không thay đổi, khi quan điểm ban đầu ngay trước thềm đại hội VFF khóa 8 thì bầu Đức đã nói không tiếp tục làm việc ở VFF sau 4 năm làm phó chủ tịch VFF ở khóa 7.

Bầu Đức và Bầu Thắng từ chối “chiếc ghế” Phó chủ tịch VFF
bau duc, bau thang

Trong khi đó, người cũng được giới chuyên môn “nhắm” đến là Bầu Thắng cũng đã từ chối khéo léo về việc ngồi vào vị trí phó Chủ tịch vận động tài trợ VFF.

“Thời điểm này, công việc của tôi rất nhiều nên tôi không thể quay trở lại làm được đâu. Vài năm tới, nếu mọi thứ thuận lợi thì tôi sẵn sàng tham gia để đóng góp cho bóng đá Việt Nam”

Trước lời từ chối của hai “công thần” bóng đá Việt Nam thì LĐBĐ Việt Nam hiện đang có những khó khăn nhất định để tìm ra được một người có tâm, có tầm để ngồi vào chiếc ghế phó Chủ tịch vận động tài chính VFF khi mà cuộc đàm phán về vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đang sắp đến gần. 

Dự kiến, vào ngày 3/7 tới, BCH VFF khóa VIII sẽ nhóm họp và tiến hành thảo luận, xem xét để đề xuất các giải pháp cụ thể đối với nhân sự phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ của LĐBĐ Việt Nam.

Ông Nguyễn Hoài Nam không muốn tiếp tục ứng cử vào VFF
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – người được bầu Đức giới thiệu vào chiếc ghế phó chủ tịch tài chính VFF đã trải lòng mình trên mạng xã hội rằng ông không có ý định...
Chuyên gia Việt nói gì về việc Phó chủ tịch VFF từ chức?
Trước thông tin Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa từ chức thì chuyên gia nội Vũ Mạnh Hải đã đưa ra những nhận xét của mình xoay quanh vấn đề này.
Việc PCT Cấn Văn Nghĩa xin từ chức không liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Trên trang thông tin điện tử của VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ thêm thông tin liên quan đến việc Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ xin thôi chức...
Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF: Ai sẽ ngồi ghế nóng?
Sau khi Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức, câu hỏi ai sẽ là người ngồi “ghế nóng” được đặt ra.

Sơn hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X