Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức và bầu Hiển chạm mặt trong buổi lễ mừng công của CLB CAND

Thứ Tư 02/11/2022 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm của sự chú ý trong buổi lễ mừng công của CLB Công An Nhân Dân đã đổ dồn hết về sự xuất hiện của hai ông bầu nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá Việt Nam đó là ông Đỗ Quang Hiển và ông Đoàn Nguyên Đức.

Bầu Đức và bầu Hiển chạm mặt trong buổi lễ mừng công của CLB CAND

Chiều 2/11, CLB Công An Nhân Dân tổ chức Lễ mừng công mùa giải 2022. Đội bóng dưới quyền HLV Thạch Bảo Khanh đã xuất sắc giành chức vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Đáng chú ý, xuất hiện trong buổi lễ mừng công của đội bóng là sự xuất hiện hai ông bầu, Chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức và cựu Chủ tịch của CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển.

Hai vị này được xếp ngồi gần nhau trong buổi lễ. Dù không có nhiều tương tác, nói chuyện trực tiếp nhưng cả hai đều thoải mái và vui vẻ. 

Bầu Đức và bầu Hiển chạm mặt trong buổi lễ mừng công của CLB CAND 1

Bầu Đức và bầu Hiển ngồi gần nhau trong buổi lễ mừng công của CLB CAND. Ảnh: Nga Chelsea

Chiến công giành tấm vé thăng hạng của CAND có một phần góp sức lớn từ hai đội bóng Hà Nội và HAGL. Theo đó, trong đội hình của đội có nhiều cầu thủ thuộc biên chế của HAGL như Nguyễn Hữu Anh Tài, Trần Thanh Sơn, Phan Du Học, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh, Lương Hoàng Nam, Lê Đức Lương… và những cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội thủ Đỗ Sỹ Huy, các cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Tiến Long, Trần Văn Đạt…

CLB HAGL có mối quan hệ tốt với CAND từ lâu, đã từng cho đội bóng này mượn người từ giải hạng Nhì năm 2020. Trong khi đó, đội chủ sân Hàng Đẫy thường xuyên gửi cầu thủ trẻ của cọ sát ở các CLB hạng nhất như Quảng Nam, Phú Thọ hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (trước đây).

Thời gian qua, HAGL đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại khi không thể giành chiến thắng nào trong 10 trận gần nhất. Kết quả tệ hại đó khiến đội chủ sân Pleiku rớt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 24 điểm sau 20 trận, hơn đội bét bảng Sài Gòn FC 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, CLB Hà Nội đang thi đấu thăng hoa và đứng đầu bảng xếp hạng V.League. Nếu như giữ được phong độ như hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X