Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức ủng hộ việc thay đổi Ban kỷ luật VFF

Thứ Ba 07/11/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, ông chủ đội bóng HAGL đã lên tiếng bày tỏ sự tán thành về việc VFF cải tổ bóng đá Việt Nam trong thời gian tới đây.
          

Hôm 6/11 vừa qua, công ty VPF, đơn vị tổ chức V-League đã gửi công văn kiến nghị lên Ban chấp hành VFF về việc thay đổi Ban kỷ luật VFF. Công văn ghi rõ: “Hội đồng quản trị VPF kính đề nghị Ban chấp hành VFF quan tâm hơn nữa đến hoạt động của Ban kỷ luật, đặc biệt là việc giới thiệu nhân sự tham gia vào Ban kỷ luật ở nhiệm kỳ mới".

Bau Duc ung ho viec thay doi Ban ky luat VFF hinh anh
Bầu Đức ủng hộ việc thay đổi Ban kỷ luật VFF

Nói về vấn đề này, bầu Đức ủng hộ một sự thay thế nhân sự ở Ban kỷ luật VFF nhiệm kỳ mới. Điều này sẽ mang tới sự mới mẻ cho các giải đấu trong nước. “Theo tôi thì nên thay đi. Ban kỷ luật cũ lắm rồi, cần làm mới lại. Cần có sự tự trọng một chút chứ cần gì phải nói. Dư luận mà lên án tức là không ổn rồi. Mình một mắt thì không thể nào qua hàng nghìn mắt được. Hãy theo dư luận đi, không cãi được. Ban kỹ luật cũ rồi, làm mới là điều tốt nhất”, bầu Đức đồng ý với VPF thay Ban kỷ luật.

Theo quan điểm của bầu Đức, không chỉ Ban kỷ luật mà nhiều phòng ban khác của VFF cũng đang có vấn đề. Vị chủ tịch CLB HAGL cho rằng dư luận lên tiếng thì nhất định có những điều xử lý chưa tốt nên đồng ý kiến nghị thay đổi Ban kỷ luật VFF của VPF.

Đây cũng là lần thứ hai trong mùa bóng năm nay, bầu Đức muốn thay đổi một Ban quan trọng ở VFF. Trước đó, vị phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã đề nghị cải tổ công tác trọng tài với phát biểu đòi đuổi Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi. “Theo tôi, cứ đuổi ông Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi là xong. VFF hay VPF không cần họp hành gì để chấn chỉnh V-League”, bầu Đức cho hay.

Việc VPF đề nghị thay đổi ban kỷ luật VFF xuất phát từ việc đơn vị này đã không đưa ra hình thức xử phạt tiền đạo Olaha (SLNA) do có hành vi đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ Khánh Hòa. Điều tương tự cũng đã xảy ra với trường hợp phạm lỗi của Hoàng Vũ Samson với tiền vệ Châu Ngọc Quang khiến những người trong cuộc lẫn dư luận tỏ ra không hài lòng và yêu cầu một sự thay đổi trong bộ máy làm việc của VFF.


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X