Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bất ngờ tiết lộ kế hoạch "khủng" để HAGL vô địch V-League

Chủ Nhật 29/10/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến thắng lợi 3-2 của đội nhà trước CLB Hà Nội, bầu Đức đã tự tin tuyên bố về cách làm bóng đá của mình.

Chiều ngày 27/10, CLB HAGL có trận đấu khó khăn trên sân nhà gặp nhà ĐKVĐ Hà Nội trong khuôn khổ vòng 23 V-League. Tuy nhiên với sự quyết tâm của các cầu thủ cùng sự tư vấn về chiến thuật đến từ tân GĐKT Chung Hae-soung, thầy trò Dương Minh Ninh đã tạo ra cú ngược dòng đầy ấn tượng để vượt qua Hà Nội với tỷ số chung cuộc 3-2. Ở trận đấu này, mặc dù bận công việc, song bầu Đức vẫn dành thời gian để tới sân Pleiku để xem hiệp 2, và ông đã có quyết định chính xác khi được chứng kiến màn thi đấu thăng hoa của đội nhà.

Bau Duc bat ngo tiet lo ke hoach khung de HAGL vo dich V-League hinh anh
Bầu Đức tự tin khi nói về cách làm bóng đá của mình

Sau chiến thắng của đội nhà, vị chủ tịch CLB HAGL đã tự tin khi nói về cách làm bóng đá của mình. Bầu Đức chia sẻ: “Mỗi người có một cách làm riêng, ai cũng đi theo con đường mình chọn, không bắt buộc ai phải theo ai. Như Hà Nội, họ có những ngoại binh quá hay, đầu tư mạnh mẽ thành quả đạt được là xứng đáng. Ngày xưa HAGL vô địch hạng Nhất rồi V.League liên tiếp cũng vì lý do đó. Còn hiện tại, cầu thủ HAGL chưa cứng cáp, ngoại binh nhiều trường hợp lấy cho đủ thì khó lòng tranh đua lắm”.

Ông chủ đội bóng phố núi cũng tiết lộ rằng ở V-League 2015, ông từng đắn đo khi nghĩ tới việc sử dụng toàn bộ lứa cầu thủ U19 vừa trình làng hay tiếp tục sử dụng đội hình cầu thủ hiện có. Và cuối cùng bầu Đức đã đưa ra quyết định “đập đi để xây lại đội bóng”, và tới giờ vị chủ tịch người Bình Định cũng không hề hối hận vì điều này.

Bầu Đức cũng hy vọng sự giúp đỡ của chuyên gia người Hàn Quốc Chung Hae-soung sẽ giúp đội bóng ‘lột xác’ và từng bước chinh phục đỉnh cao V-League trong vài năm tới.  “Vô địch V.League không phải là chuyện quá khó. Ở Việt Nam, muốn làm chuyện đó nhất thiết phải có ngoại binh ngon, thêm cầu thủ nhập tịch chất lượng nữa là được. Năm nay và năm sau, hy vọng chuyên gia Hàn Quốc sẽ tạo ra nền tảng vững chắc cho HAGL rồi đến năm 2019 mới đầu tư mạnh mẽ. Đến lúc đó mới nói chuyện vô địch được”, ông chủ của CLB HAGL chia sẻ thêm.

Liên quan tới chuyến thăm HAGL của chủ tịch CLB Mito Hollyhock, theo thông tin từ đội bóng phố Núi, sau cuộc họp với đối tác Nhật Bản, bầu Đức vẫn chưa quyết định để cầu thủ nào sang Nhật Bản thi đấu. Theo đó, ông chủ đội bóng phố Núi đang tính đến phương án để cầu thủ trụ cột của HAGL tiếp tục thi đấu trong nước để được phát triển tốt nhất về tài năng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X