Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức từng mời gọi Lee Nguyễn về làm "gia sư" cho Công Phượng

Thứ Bảy 22/02/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, bầu Đức từng có ý định mời Lee Nguyễn về dìu dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thi đấu tại V-League nhưng bất thành.

  
Chứng kiến thành công của tiền vệ Lee Nguyễn khi trở về khoác áo CLB New England Revolution ở giải vô địch Nhà nghề Mỹ (MLS), bầu Đức từng có ý định mời anh trở lại Việt Nam để thi đấu cùng lứa Công Phượng tại V-League 2015, thời điểm mà lứa cầu thủ tài năng của ông vừa được đôn lên đá chính sau thành công vang dội ở ĐT U19 Việt Nam.

Bầu Đức từng mời gọi Lee Nguyễn về làm gia sư cho Tuấn Anh, Côn hình ảnh
Lee Nguyễn từng được mời về kèm cặp Công Phượng, Tuấn Anh

Lee Nguyễn ở thời điểm đó đang có phong độ rất cao. Cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu MLS 2014 hoàn hảo cả về đẳng cấp chuyên môn, tính chuyên nghiệp, tinh thần chiến đấu đủ khả năng để dìu dắt Công Phượng, Tuấn Anh,... 'lên người' tại V-League.

Được biết, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khi ấy đã viết lá thư do bầu Đức ký ủy quyền gửi CLB New England Revolution để mượn Lee Nguyễn cho lượt về thi đấu tại V-League 2015.

Tuy nhiên nguyện vọng đó đã không được tiền vệ sinh năm 1986 đáp ứng bởi khi đó anh đang ở trong giai đoạn đỉnh cao phong độ và còn được gọi lên ĐT Mỹ. Nếu về Việt Nam thi đấu, Lee Nguyễn có thể sẽ mất tất cả.

Lee Nguyễn không về Việt Nam năm 2015 nhưng thời điểm này lại khác bởi anh đã 'hết thời' tại Mỹ. Bảng thống kê thành tích thi đấu của Lee Nguyễn cho thấy anh đã sa sút rất nhiều so với 3, 4 mùa giải trước. Và việc trở lại Việt Nam thi đấu cho TP.HCM có thể sẽ giúp anh lấy lại những ngày tháng huy hoàng năm xưa bởi trình độ của giải V-League và MLS là hoàn toàn khác biệt.

Góc nhìn: CLB TP.HCM được gì từ thương vụ Lee Nguyễn?
Thương vụ triệu đô Lee Nguyễn tới CLB TP.HCM có thể sẽ xảy ra trong nay mai. Và liệu đội bóng Sài thành đang chờ đợi điều gì ở thương vụ bạc tỷ này?
Báo Thái nhầm lẫn tai hại mức lương của Lee Nguyễn
Do sự sơ xuất trong dịch thuật mà tờ Siam Sports của Thái Lan đã hiểu lầm về mức lương mà tiền vệ Lee Nguyễn sẽ được nhận nếu chuyển tới CLB TP.HCM.
Báo Mỹ quan tâm tới thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM
Trước việc CLB TP.HCM đang quyết tâm chiêu mộ Lee Nguyễn, trang chủ của giải MLS cũng đã đề cập tới chuyện này.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X