Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tung chiêu ép VFF sa thải HLV Miura

Thứ Sáu 04/12/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc họp BCH VFF vào sáng nay, bầu Đức đã tấn công mạnh mẽ để ép VFF sa thải HLV Miura.

Bau Duc tung chieu ep VFF sa thai HLV Miura
Bầu Đức hứa có tài trợ khủng nếu VFF sa thải HLV Miura

Như đã biết trong suốt 1 năm vừa qua, bầu Đức liên tục đòi VFF sa thải HLV Miura vì thành tích khiêm tốn của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Theo quan điểm của người trong cuộc thì bầu Đức không hài lòng vì chiến lược gia người Nhật thường gọi ít cầu thủ HAGL lên tuyển. Trong cuộc họp BCH VFF vào sáng nay thì bầu Đức sẽ lấy chức danh phó chủ tịch Liên đoàn để đòi VFF sa thải HLV Miura.

Trước cuộc họp của BCH VFF, bầu Đức đã đánh thẳng vào kinh tế. Cụ thể tỷ phú ngành gỗ tiết lộ đang có một thương hiệu lớn muốn tài trợ toàn phần cho ĐTQG, U23 và ĐT nữ Việt Nam trong 3 năm tới với điều kiện duy nhất là… VFF sa thải HLV Miura. Được biết nhà tài trợ này sẽ chịu mọi chi phí ăn ở, đi lại, tập luyện, thi đấu, trả lương HLV cho 3 đội tuyển.

Tuy nhiên mọi thứ chỉ diễn ra suôn sẻ nếu VFF không tái ký hợp đồng với HLV Miura vào tháng 4/2016, thời điểm hết hạn hợp đồng cũ. Ngoài ra, nhà tài trợ này cũng yêu cầu VFF phải tuyển HLV thật giỏi để dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 giành thành tích cao. Lấy quân HAGL làm nòng cốt để thi đấu lối chơi đẹp, đảm bảo số lượng khán giả đến sân đông. Một trong số những người mà bầu Đức đang nhắm đến để dẫn dắt ĐT Việt Nam hoặc HAGL là HLV Suzuki Masakazu, cựu thuyền trưởng của U19 Nhật Bản trước đây.

Trong khi đó về phía HLV Miura thì VFF vẫn để ngỏ khả năng tái ký hợp đồng. Mới đây thì chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng không nên nhắc chuyện hợp đồng vào lúc này, khi U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Sau giải đấu trên đất Qatar vào tháng 1/2016 thì tương lai của chiến lược gia 52 tuổi sẽ được sáng tỏ.
 
Video Tuấn Anh tập luyện tại Yokohama FC


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X