Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “Trọng tài sẽ đè tụi nhỏ lên bờ xuống ruộng”

Thứ Sáu 03/03/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức đang rất quyết liệt trong việc lật đổ Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi nên ông đang lo các cầu thủ HAGL sẽ bị các vua áo đen “trù dập”.
 

Bau Duc Trong tai se de tui nho len bo xuong ruong hinh anh
Bầu Đức muốn thay vị trí của ông Nguyễn Văn Mùi

Trong thời gian qua, chủ đề trọng tài đang được NHM hết sức quan tâm. Đặc biệt là vị trí Trưởng Ban trọng tài của ông Nguyễn Văn Mùi đang gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Thậm chí PCT VFF Đoàn Nguyên Đức đang làm tất cả để “hạ bệ” người đứng đầu hệ thống trọng tài.

Tuy nhiên rất có thể HAGL sẽ bị ảnh hưởng khi bầu Đức phát biểu không hay về Trưởng Ban trọng tài: “Kể cả ngày mai, tôi nghĩ HAGL ra sân đá chắc chắn tụi nhỏ bị trọng tài đè lên bờ xuống ruộng. Nhưng tôi không ngại, chấp nhận hy sinh đội bóng, nhưng phải phát biểu, có chính kiến chứ không thể ngậm tăm rồi để ông Mùi muốn làm gì thì làm được. Phải có người dũng cảm như tôi chứ”.

Bầu Đức lật đổ Trưởng ban trọng tài và trách nhiệm phần còn lại
Bầu Đức đang làm rất quyết liệt việc lật đổ chiếc ghế Trưởng Ban trọng tài đầy tai tiếng của ông Nguyễn Văn Mùi. Điều này đang được đông đảo NHM và người trong...

Dù vậy, bầu Đức vẫn muốn các cầu thủ HAGL tuân chỉ đạo đức nghề nghiệp, nhất quyết không phản ứng trọng tài dù bị thổi ép. Ông cho biết: “Về chuyện phản ứng, một mình ông Đức phản ứng được rồi, có thế nào mình tôi chịu hết. Tôi dặn cầu thủ HAGL vào sân, dù có bị ép thế nào đi chăng nữa cũng cứ đàng hoàng mà đá. Đặc biệt, tôi nghiêm cấm cầu thủ HAGL phản ứng lại trọng tài, lính ông Mùi. Để đó một mình ông Đức đấu tranh và sẽ đấu tranh đến cùng”.

Ngày mai, HAGL sẽ có trận đấu đáng chú ý với TP HCM tại Pleiku. Đây có thể coi là 2 cái tên “hot” nhất V-League hiện nay. Nếu như đội bóng phố Núi trải qua 3 trận thắng liên tiếp cùng lứa cầu thủ được NHM yêu mến thì TP HCM lại có vị Chủ tịch Công Vinh rất nhiều chiêu trò.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X