Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "Tôi trả lương cho ông Park là chuyện bình thường"

Thứ Ba 25/12/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, bầu Đức chia sẻ chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo và khẳng định, ông làm chuyện này vô điều kiện.


Thực hư chuyện bầu Đức thay VFF trả lương
 

Đóng vai trò lớn trong việc mời gọi HLV Park Hang Seo, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) thậm chí còn đích thân trả lương cho HLV người Hàn Quốc trong 2 năm hợp đồng. Cho dù không còn giữ PCT tài chính của VFF, nhưng bầu Đức vẫn duy trì việc trả lương đều đặn hàng tháng cho ông Park.
Chia sẻ về vấn đề này, ông cho biết: “Tôi đã trả lương cho HLV Park hơn 1 năm nay, xuất phát từ sự tự nguyện của một người hâm mộ, chứ không phải với tư cách lãnh đạo VFF. Tôi muốn cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam, muốn đóng góp tài chính của mình với Liên đoàn, góp phần nâng tầm chất lượng ĐT Việt Nam.”

Bau Duc noi ve hop dong cua HLV Park Hang Seo.

Bầu Đức chia sẻ chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo


“Đây là điều rất bình thường. Ông Park đã làm được những chiến tích đáng tự hào cho bóng đá Việt, bởi vậy bất cứ người hâm mộ nào, không chỉ riêng tôi đều có quyền ủng hộ thông qua VFF vấn đề lương thưởng cho ông, cũng như tập thể đội bóng.”

“Càng có nhiều người đầu tư, ủng hộ, VFF càng có điều kiện trả tiền thuê chuyên gia, tập trung phát triển bóng đá nước nhà. Điều đó là rất tích cực. Tôi làm việc này hoàn toàn tự nguyện. Khi nào tôi không trả nổi lương cho ông Park hãy lên tiếng, mà tôi đã nói gì đâu?” – bầu Đức chia sẻ chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo.
 
Với mức lương 20 nghìn USD/tháng của HLV Park, bầu Đức phải chi trả số tiền này cộng thêm khoản thuế thu nhập cá nhân 35%, tổng cộng 700 triệu mỗi tháng. Và dự kiến cho tới khi HLV người Hàn Quốc kết thúc hợp đồng vào tháng 1/2020, tổng số tiền bầu Đức phải chi là 20 tỉ đồng.
HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cầu thủ từng tham dự U20 World Cup
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác thực, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.
Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá tiền vệ Quang Hải cùng với chân sút Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc đều là những gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup...
Chùm ảnh: Quang Hải đặt tay lên đùi Công Phượng trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với Triều Tiên diễn ra khá khẩn trương khi HLV Park Hang Seo đã trở lại sau hai ngày vắng mặt.
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X