Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bất ngờ tới tận sân tập, tổ chức họp kín cùng HAGL

Thứ Bảy 01/05/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây của HAGL, bầu Đức bất ngờ có mặt tại sân tập để động viên tinh thần cũng như có những trao đổi với toàn đội.

Việc Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tới tận sân tập của HAGL rất hiếm khi xảy ra. Ngay cả khi đội bóng thi đấu thăng hoa mùa này, bầu Đức cũng chỉ thường xuyên góp mặt trên khán đài dự khán những trận đấu chính thức. Từ đầu mùa, ông chỉ không tới sân ở chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC.

Thậm chí, bầu Đức cũng chẳng báo trước cho toàn đội về kế hoạch tới sân tập trong buổi tập mới đây. Ông đứng từ xa quan sát các cầu thủ tập luyện. Sau buổi tập, Chủ tịch của HAGL dành ít phút trao đổi và động viên tinh thần toàn đội.

bầu Đức HAGL
Bầu Đức đứng một góc quan sát  HAGL tập luyện.

Nội dung cuộc nói chuyện giữa bầu Đức và các thành viên HAGL không được tiết lộ. Trong buổi phỏng vấn sau đó, tiền vệ Trần Minh Vương từ chối chia sẻ về vấn đề này: "Những gì bầu Đức nói là chuyện nội bộ nên tôi không thể nói ra ở đây!"

Phía trước HAGL là 2 trận gặp Bình Dương và Than Quảng Ninh trong 2 vòng cuối giai đoạn 1 V.League 2021. Đội bóng phố Núi đang dẫn đầu và hơn đội xếp thứ hai Viettel tới 5 điểm. Sau chuỗi trận thăng hoa, Minh Vương cho biết toàn đội đang có sự tự tin nhất định để hướng tới những kết quả khả quan tiếp theo.

"Sự tự tin là yếu tố quyết định với mỗi đội bóng và HAGL đang có điều đó. Chúng tôi tập trung vào phục hồi và chuẩn bị vì thời gian giữa các trận đấu không có nhiều.

Mùa giải năm nay, tôi đã cải thiện nhiều hơn các điểm yếu của mình như thể lực và khả năng tranh chấp, kỹ năng phòng ngự. Sút xa cũng là một lựa chọn mà tôi học được từ những chia sẻ của HLV Kiatisuk trong mỗi buổi tập."

Clip Xuân Trường nhậu say quắc cần câu, đứng không vững xuất hiện trên mạngClip Xuân Trường nhậu say quắc cần câu, đứng không vững xuất hiện trên mạng
Một video vừa xuất hiện trên facebook cho thấy chàng thủ quân HAGL đã uống rượu say tới mức còn đứng không vững, và thậm chí còn cần đồng đội Minh Vương giúp...
Cựu cầu thủ HAGL chắc chắn không gia nhập CLB TPHCMCựu cầu thủ HAGL chắc chắn không gia nhập CLB TPHCM
Ngôi sao một thời của bóng đá Thái Lan, Dusit Chalermsan sẽ không sang Việt Nam dẫn dắt CLB TPHCM như tin đồn bởi ông đã quyết định chọn một CLB tại giải hạng...
Tranh thủ nghỉ lễ, Tiến Linh đi ăn tối cùng vợ chồng Công PhượngTranh thủ nghỉ lễ, Tiến Linh đi ăn tối cùng vợ chồng Công Phượng
Tranh thủ ngày nghỉ lễ 30/4, Tiến Linh và vợ chồng Công Phượng đã hẹn nhau đi ăn tối ở một nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X