Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: Tôi làm vì... bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy 30/01/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người đang nghi ngờ việc bầu Đức sa thải HLV Miura và đang hướng VFF theo ý mình là vì mục đích gì.

Bau Duc da thang nhung gio la luc NHM doi ong hanh dong
Bầu Đức đã thắng nhưng giờ là lúc NHM đợi ông hành động

Trong những ngày qua, VFF đã sa thải HLV Miura theo đúng ý nguyện của bầu Đức. Thậm chí hầu hết người trong cuộc đều hiểu ông chủ ngành gỗ đang là người cầm cờ cho bóng đá Việt Nam. Nhất là sau khi Chủ tịch Lê Hùng Dũng xin rút lui, khả năng bầu Đức trở thành người điều hành VFF là rất dễ xảy ra.

Hầu như mọi hoạt động gần đây của VFF đều theo hướng chỉ đạo của bầu Đức nên người ta có quyền nghi ngờ mục đích của tỷ phú này. Vì thế ông chủ HAGL đã phải giải thích cặn kẽ: “Một lần nữa, tôi phải nhắc lại và nhấn mạnh, tôi sẽ làm vì BĐVN chứ không vì mục đích cá nhân hay gì khác. Có quá nhiều chuyện không hay, gây mất đoàn kết nội bộ VFF, đặc biệt ảnh hưởng đến hình ảnh BĐVN nên giờ làm gì cũng phải là vì cái chung, vì sự phát triển”.

Bầu Đức: Vì BĐVN hay vì HAGL?
Bóng đá Việt Nam chính thức bước vào guồng quay mới sau khi sa thải HLV Miura. Một vị thuyền trưởng mới, Hội đồng HLV Quốc gia hoạt động theo quy chế mới và...

Ngay sau đó, bầu Đức phủ nhận việc tiếp quản chiếc ghế chủ tịch của ông Lê Hùng Dũng vì bận công việc kinh doanh: “Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm, đặt niềm tin và hy vọng ở tôi, song phải thành thật rằng, công việc hiện giờ ở Tập đoàn HAGL là quá nhiều nên nếu kiêm nhiệm, đảm đương thêm những vị trí quan trọng khác trong bộ máy VFF là không thể”.

Sau khi chia tay chiến lược gia người Nhật, bầu Đức cũng là người đưa ra ý tưởng sử dụng HLV nội cho các ĐTQG. Trong thời gian tới, VFF sẽ xúc tiến mời các HLV trong nước để nắm U23 và ĐT Việt Nam.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X