Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: Tôi không “nổ”, ĐT Việt Nam cứ để tôi lo

Thứ Năm 10/09/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức quả quyết ông sẵn sàng chi tiền để giúp đội tuyển Việt Nam vươn tầm, vô địch Đông Nam Á.

HLV Miura đang trong “tâm bão” của những lời chỉ trích sau chiến thắng may mắn trước Đài Loan (Trung Quốc) ở vòng loại World Cup 2018 hôm 8/9 vừa qua. Thậm chí, trong vai trò là một “sếp” ở VFF, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã lên tiếng cho rằng VFF cần sa thải HLV Miura ngay lập tức, ĐT Việt Nam mới có chuyển biến tích cực được.

Bau Duc Toi khong no, DT Viet Nam cu de toi lo  hinh anh
Bầu Đức & HLV Miura trong một lần dự khán trận đấu của HAGL. Ảnh: Khám Phá

Chia sẻ với chúng tôi, bầu Đức nói: “Về ông Miura, tôi đã nói nhiều lần rồi. Ông này còn làm HLV trưởng thì ĐT Việt Nam mãi không khá lên được. ĐT Việt Nam thắng Đài Loan (Trung Quốc), nhưng thử hỏi ai sướng được với trận thắng của ông Miura? Đá như vậy, gặp Thái Lan là chết ngay. Trận giao hữu với Man City cũng vậy, nhìn lối đá của ĐT Việt Nam đúng là không mê nổi”.

Bầu Đức cho biết ông sẽ có ý kiến với thường trực VFF về việc có nên sa thải HLV Miura vào thời điểm này: “Trước đây, tôi không hề có ác cảm với ông Miura. Nhưng để ông ấy nắm đội tuyển thế này mãi thì hỏng. Theo tôi, tiễn ông Miura về nước càng sớm càng tốt, đội tuyển sẽ khác ngay. Ở VFF, tôi chỉ là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, nhưng tôi sẽ có ý kiến với VFF về việc sa thải ông Miura”.

Cuối cùng, ông bầu đội bóng phố Núi tuyên bố rằng ông không hề “nổ” về việc sẽ lo cho đội tuyển Việt Nam đến khi vô địch Đông Nam Á thì thôi: “Tôi không nổ về việc sẽ lo cho đội tuyển từ A đến Z. Nói là làm, tiền không phải vấn đề. Như tôi từng nói rằng cho tôi 10 triệu USD cũng không sướng bằng bóng đá Việt Nam vượt qua được người Thái, vô địch Đông Nam Á. Tôi sẽ đầu tư cho đội tuyển đến khi vô địch thì thôi”.

Bầu Đức: Sa thải Miura đi, tôi sẽ lo tất cho tuyển!
Chủ tịch HA.GL tuyên bố, muốn bóng đá Việt tốt lên, trước tiên phải sa thải HLV Miura, cũng như sẵn sàng bỏ tiền túi bao thầu đội tuyển từ A-Z cho đến khi đoạt...


Theo Khám Phá

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X