Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức từ chối nói về quyết định chia tay VFF

Thứ Sáu 08/09/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức đã thừa nhận quyết định rút lui khỏi Ban lãnh đạo VFF sau thất bại của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Dồn nhiều tâm trí và tiền bạc cho lứa cầu thủ tài năng HAGL với tham vọng sẽ vô địch SEA Games 29, song giấc mộng này của bầu Đức đã không thành khi thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã phải cay đắng rời cuộc chơi ngay từ vòng bảng. Thất bại trong mục tiêu giúp bóng đá Việt Nam đổi màu tấm huy chương, bầu Đức đã quyết định rút lui khỏi chiếc ghế phó chủ tịch VFF như lời hứa hẹn trước đó của ông.

Bau Duc tu choi noi ve quyet dinh chia tay VFF hinh anh
Bầu Đức không muốn nói thêm về quyết định rời VFF

Hôm qua (7/9), nguồn tin từ HAGL đã xác nhận vị chủ tịch của mình đã gửi đơn từ chức lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi bầu Đức không muốn bị mang tiếng là người không trọng chữ tín. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho rằng do bận công việc kinh doanh, bầu Đức cũng đã có kế hoạch rời VFF từ trước SEA Games 29, chứ không phụ thuộc thành tích thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam. Thậm chí ông bầu này đã báo cáo Thường trực VFF về ý định của mình.

Trao đổi về vấn đề này, vị chủ tịch họ Đoàn chỉ cho biết ngắn gọn: "Đơn từ chức gửi cả tháng nay rồi, báo chí nói nhiều rồi, giờ còn xác nhận gì nữa. Bây giờ tôi không muốn nói gì thêm cả. Xin mọi người thông cảm cho tôi".

Trước đó, trong chia sẻ của mình, vị tỷ phú người Bình Định cho biết ông cảm thấy chua xót khi hay tin U22 Việt Nam thất bại sớm. Bầu Đức cũng thừa nhận đã làm hết sức mình cho bóng đá Việt Nam, đồng thời hy vọng sẽ có người khác làm tốt hơn mình trong tương lai. “Thôi thì mình đã làm đầy đủ trách nhiệm bằng tình yêu và và không ngại tốn kém nhưng HCV vẫn không đến thì phải rút lui để nhường chỗ cho người khác. Biết đâu họ sẽ làm tốt hơn mình thì sao…”.

Theo đúng thời hạn, nhiệm kỳ VII VFF sẽ kết thúc vào tháng 3/2018 và VFF sẽ phải tiến hành đại hội, để bầu ra ban chấp hành cùng bộ phận lãnh đạo cấp cao nhiệm kỳ mới. Tuy nhiên với sự ra đi của bầu Đức và HLV Hữu Thắng, VFF buộc phải bổ sung nhân sự sớm. Theo kế hoạch, vào ngày 12 tới đây, VFF sẽ tổ chức  cuộc họp tổng kết SEA Games 29, mổ xẻ thất bại của ĐT U22 Việt Nam, đồng thời công bố kế hoạch tìm HLV mới sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X