Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGL

Chủ Nhật 14/03/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân Pleiku để chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk vào chiều tối ngày 14/3.

Trong trận đấu bù tại vòng 3 V-League 2021, CLB HAGL đã đánh bại đối thủ Bình Định FC với tỷ số 2-1. Các bàn thắng mà đội chủ nhà có được ở trận này đã được ghi bởi Văn Toàn và ngoại binh Washington Brandao.

Ở trận này, bầu Đức cũng có mặt trên sân Pleiku để theo dõi đội bóng của mình thi đấu. Và trong lần thứ hai đến xem thầy trò Kiatisuk, vị chủ tịch HAGL đã liên tiếp được nở nụ cười chiến thắng. Trước đó, HAGL cũng thắng SLNA 2-1 ở SVĐ Pleiku.

Bầu Đức tới dự khán trận đấu của HAGL hình ảnh
Bầu Đức tới dự khán trận đấu của HAGL

Tuy nhiên sau khi theo dõi trận đấu, bầu Đức vẫn cho rằng màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa thực sự xuất sắc.

Ông nhận xét với báo giới: "Trận này thắng nhưng chưa sướng lắm. Dù sao thì đây cũng là sự ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ. Họ vẫn cần thời gian để thích nghi và thể hiện lối chơi mà Kiatisuk áp dụng".

Chia sẻ của vị tỷ phú quê Bình Định cho thấy ông vẫn chưa thực sự hài lòng về đội nhà, đặc biệt là về hàng phòng ngự khi vị trí của bộ đôi trung vệ Kim Dongsu và Memovic Damir đã chơi chưa thực sự chắc chắn từ đầu mùa.

Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp HAGL để thủng lưới. Rất may hàng công của "Gỗ" đã chơi tốt để giúp họ có thêm 3 điểm.

Nhận xét về màn trình diễn của Bình Định, đội bóng quê hương của mình, bầu Đức cho biết thêm: "Hôm nay Bình Định đá cũng hay. HAGL may dẫn trước hai bàn, buộc đối phương phải dâng cao. Đá bình thường mà kiếm được ba điểm thì rõ ràng là không dễ dàng rồi".

Kết thúc vòng đấu thứ 3, CLB HAGL đã có được 6 điểm và đang hiện diện trong tốp đầu BXH. Ở vòng 4 vào tuần tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Kiatisuk: HAGL chưa đạt 100% phong độKiatisuk: HAGL chưa đạt 100% phong độ
Trả lời câu hỏi của giới truyền thống sau chiến thắng trước Bình Định, HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò vẫn chưa đạt 100% phong độ.
HLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia LaiHLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia Lai
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã dành những lời khen ngợi cho chân sút Nguyễn Văn Toàn sau thất bại trước HAGL tối 14/3.
Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?
Người hùng của HAGL trong chiến thắng trước Bình Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại Pleiku.
Trọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luônTrọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luôn
Trong trận đấu HAGL vs Bình Định, Công Phượng bị phạt thẻ vàng từ trọng tài chính với lỗi ăn vạ để kiếm penalty ở ngay đầu hiệp 2.
Công Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết bất ngờCông Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết bất ngờ
Công Phượng ngã xuống sau pha va chạm với thủ môn của Bình Định FC. Tuy nhiên không những không được hưởng 11m, tiền đạo xứ Nghệ còn phải nhận một tấm thẻ vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X