Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: Tôi chỉ bán cầu thủ cho đội giàu

Thứ Hai 28/12/2015 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HAGL chính thức giới thiệu bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC dưới dạng cho mượn trong 2 năm.

Bau Duc da thang nhung gio la luc NHM doi ong hanh dong
Bầu Đức tự hào vì bán được cầu thủ ra nước ngoài

Đúng như dự kiến vào ngày hôm nay 28/12, bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã chính thức được giới thiệu tới NHM. Việc tiền vệ 20 tuổi được thi đấu tại K-League cùng giá chuyển nhượng 7 tỷ đồng đáng chú ý hơn vụ Công Phượng, Tuấn Anh sang giải hạng Hai Nhật Bản thi đấu rất nhiều. Chưa hết Xuân Trường gia nhập Incheon FC còn được trao chiếc áo số 7.

Thương vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC thật sự khiến bầu Đức vui sướng. Vì thế thêm một lần tỷ phú này tỏ ra phấn khích. Bầu Đức nói: “Tôi không chỉ có 3 đứa con gái, mà là 18 đứa, vì vậy, nhà trai ngoại quốc nào quan tâm và mong muốn được về làm dâu thì tôi gả hết. Tuy nhiên, phải là nhà giàu, chứ không phải gả bậy, gả bạ”.

Bầu Đức: “HAGL JMG sẽ học hỏi mô hình của Nhật Bản”
Sau khi HAGL JMG khóa 1 có những sản phẩm đầu tiên là đưa Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng xuất ngoại. Tuy nhiên tham vọng của bầu Đức là phải nâng cao hơn...

Vụ Xuân Trường đã là bản hợp đồng thứ 3 của HAGL đưa cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu. Trước đó là các vụ của Công Phượng, Tuấn Anh đã được hoàn tất. Bầu Đức cũng khẳng định muốn các “gà cưng” của mình hoàn thiện cả về chuyên môn lẫn đạo đức. Tỷ phú này chia sẻ: “Đây là một vụ chuyển nhượng khác của tôi trong tháng này. Tôi thực sự vui mừng khi nhìn thấy các cháu trưởng thành. Quan điểm làm bóng đá của tôi vẫn không có gì thay đổi, khi ngoài chuyên môn phải tốt các cầu thủ còn phải có đạo đức và học hành đến nơi đến chốn”.

Sau những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thì HAGL vẫn đang tiếp tục đàm phán với các đội bóng nước ngoài để đưa thêm những cầu thủ trẻ xuất ngoại. Hiện tại, Văn Toàn và Hồng Duy là những cái tên tiếp theo nhiều khả năng sẽ được “du học” trong thời gian tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X