Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tin tưởng vào khả năng thành công của Công Phượng tại Sint- Truidense

Chủ Nhật 14/07/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của tiền đạo Công Phượng tại CLB Sint-Truidense.

 

Sau chuyến bay sang Bỉ sáng ngày 12/7 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Sint-Truidense. Theo những hình ảnh từ Facebook chính thức của CLB lâu đời này, Công Phượng rất vui vẻ, rạng rỡ cùng với những đồng đội.

Tới châu Âu thi đấu là một vinh dự lớn với cá nhân Công Phượng song cũng đặt ra những thách thức lớn với cầu thủ xứ Nghệ bởi xung quanh anh đều là những cầu thủ giỏi.

Cong Phuong tuoi roi tai Bi
Công Phượng tươi rói tại Bỉ

Tuy nhiên bầu Đức vẫn tin tưởng 'đứa con cưng' của mình sẽ tỏa sáng ở Bỉ thay vì 'mài đũng quần' trên ghế dự bị. Vị chủ tịch HAGL chia sẻ: "Họ đâu có điên mà bỏ nhiều tiền ra xin chuyển nhượng Công Phượng về dự bị. Nếu điều đấy xảy ra là thương vụ thất bại của chính họ. 

Chúng tôi chẳng xin xỏ hay bỏ tiền ra cho thằng nhỏ sang châu Âu chơi bóng. Tôi đâu có điên mà ngược lại còn lấy tiền của người ta. Bao nhiêu không quan trọng, vấn đề là danh dự."

Một tin vui cho bầu Đức và những người hâm mộ HAGL là sau khi Sint-Truidense ký hợp đồng với Công Phượng, đội bóng này đã hanh lý liên tiếp 2 tiền đạo Cristian Ceballos và Rai Vloet. Có thể thấy Công Phượng đang sáng cửa cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Sint-Truiden.

Với năng lực và xu hướng sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 của HLV Marc Brys, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1995 sẽ đá ở vị trí hộ công phía sau lưng 2 trung phong.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X