Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30

Thứ Hai 17/12/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018, bầu Đức tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức chinh phục SEA Games 30.

Bằng một lối đá thuyết phục và trên hết là tinh thần thi đấu không lùi bước, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chinh phục thành công chức vô địch AFF Cup 2018.

Có thể nói xuyên suốt cả giải đấu, ĐT Việt Nam đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi trình diễn một lối chơi vô cùng chắc chắn, kỷ luật và khả năng tấn công giàu sự đột biến.

Bầu Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30 hình ảnh
Bầu Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30 dưới bàn tay HLV Park Hang Seo

Ấn tượng với những gì mà HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đã làm được, bầu Đức đã tin tưởng rằng ông Park hoàn toàn đủ sức giúp bóng đá Việt Nam giành tấm HCV ở SEA Games 30.

Trong một chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL cho biết: "Sự kỳ vọng về lứa cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh… đoạt huy chương vàng SEA Games đã không thành.

Tiếc thật! Nhưng các em cùng nhiều đồng đội của các trung tâm đào tạo trẻ khác cùng góp sức mang về chiếc cúp vô địch Đông Nam Á còn quý giá hơn.

Sau lưng thế hệ vàng vô địch AFF Cup 2018 vẫn còn đó nhiều tài năng đủ sức lấy huy chương vàng SEA Games vào năm tới (2019) ở Philippines. Tôi tin chắc là vậy thông qua sự lèo lái của huấn luyện viên Park Hang Seo…".

Bầu Đức cũng nhấn mạnh rằng bóng đá Việt Nam cũng không cần lo nghĩ nhiều về chuyện thiếu tài năng kế thừa nếu như công tác đào tạo trẻ được chú ý.

"Tương lai của một nền bóng đá tùy thuộc vào thế hệ tài năng trẻ. Nếu có nhiều nơi quan tâm tới bóng đá trẻ như chúng tôi, Hà Nội, Nghệ An, PVF, Nghệ An, Bình Dương… chúng ta sẽ không bao giờ phải âu lo về lực lượng kế thừa cho V-League cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Việt Nam áp đảo đội hình tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2018 của Fox Sports
Với chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã áp đảo hoàn toàn đội hình tiêu biểu giải đấu của Fox Sports Asia.
Quang Hải nói gì về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup?
Chia sẻ trên đài truyền hình Việt Nam. tiền vệ Quang Hải đã nói về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, Chủ tịch AFC nói lời vàng ngọc
Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) vừa dành những lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Tuyển Việt Nam sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 12?
Mặc dù BXH FIFA tháng 12 chưa công bố song với những kết quả ấn tượng tại kỳ AFF Cup vừa qua, có thể dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tăng hạng.
HLV Park Hang Seo bổ sung 6 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2019
Kết thúc AFF với chức vô địch thuyết phục, ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ để hướng tới giải đấu đầu năm sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X