Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tiết lộ đội bóng Pháp muốn mua đứt Công Phượng trong 3 năm

Thứ Sáu 05/07/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức đã tiết lộ chuyện nhận được đề nghị chiêu mộ có thời hạn 3 năm cho Công Phượng.

 

Vào ngày hôm nay 5/7, tiền đạo Công Phượng sẽ chính thức ra mắt CLB Sint-Truidense VV của Bỉ theo hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm.

Trước lễ ký này, bầu Đức đã có đôi lời chia sẻ. Trên báo Thanh Niên, ông bầu HAGL khẳng định CLB Clermont Foot 63 đã chủ động đưa ra lời dạm hỏi để có được Công Phượng trong vòng 3 năm song phía HAGL không chấp nhận.

Cong Phuong sang Phap
Clermont Foot muốn chiêu mộ Công Phượng trong bản hợp đồng 3 năm

Bầu Đức cho biết: “Clermont Foot Auvergne 63 đã ngỏ ý bằng cách gửi thư mời đám phán. Họ muốn mua Công Phượng trong 3 năm nhưng HAGL không đồng ý.

Tiêu chí của chúng tôi là từng năm một. Những ngày qua, HAGL đã lựa chọn trong rất nhiều lời đề nghị liên quan đến Công Phượng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Cuối cùng chúng tôi chọn CLB Sint-Truidense VV.

Đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ có lời đề nghị hợp lý hơn. Trong 1 năm, họ có thể tạo điều kiện cho Công Phượng có môi trường học hỏi thêm. Nếu ký dài qua, HAGL và Công Phượng sẽ bị lệ thuộc rất nhiều và bị động. Thậm chí khi đội tuyển cần sẽ rất khó khăn”.

Bầu Đức cũng cho biết không thể yêu cầu đối tác đảm bảo số trận ra sân cho Công Phượng mà phải do anh tự cố gắng phấn đấu để tranh suất đá chính.

Ông bầu phố núi cũng cho biết Sint-Truidense VV đã biết tới Công Phượng từ năm anh mới 19 tuổi và rất thích lối đá của anh.

"Thực tế, CLB Sint-Truidense VV rất muốn Công Phượng. Họ yêu quý và theo dõi Phượng từ khi còn ở tuổi 19. Họ biết rõ năng lực Phượng và tin rằng có thể phát huy tiềm năng của em khi CLB có lối chơi tương đồng với cách chơi bóng của Công Phượng”, bầu Đức nói thêm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X