Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức cho mượn quân "quá đà", HLV Kiatisuk phải đôn sao mai lên đội 1

Thứ Bảy 27/11/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cho mượn ồ ạt lượng lớn cầu thủ HAGL, HLV Kiatisuk sẽ phải đôn 5 sao mai lên đội 1 đội bóng này.

HAGL đôn 5 sao mai lên đội 1

Ở mùa giải 2021, những cầu thủ của HAGL bao gồm hậu vệ A Sân, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, Nguyễn Hữu Anh Tài, tiền vệ Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn và tiền đạo Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh đã được CLB HAGL cho CAND mượn. Và đến thời điểm hiện tại, những cái tên kể trên đều mong muốn thi đấu cho đội bóng của HLV Quang Bảo.

Nhà cầm quân 66 tuổi đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Chúng tôi được lãnh đạo CLB chăm lo đầy đủ về mọi mặt. Từ sân thi đấu, sân tập cho tới khu nhà nghỉ 2 tầng, tất cả đều rất tuyệt vời”.

"Năm 2022, tôi đặt mục tiêu đưa CAND lên chơi ở V-League. Tôi muốn góp phần làm khơi dậy không khí bóng đá vốn đã nguội lạnh ở Ninh Bình nhiều năm qua”.

HAGL

HAGL sẽ phải đôn sao trẻ lên đội 1 của đội bóng

Ngoài CAND, còn nhiều đội bóng khác ở V-League 1 và 2 mượn quân từ đội bóng phố Núi. Đơn cử phải kể đến trường hợp của Hải Phòng FC với 14 cầu thủ. Ở giải hạng Nhất 2021, CAND được HAGL chi viện 12 cầu thủ. Ba người không còn chơi cho đội nữa là Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Duy Kiên và Hoàng Thanh Tùng.

HLV Vũ Quang Bảo còn có sự phục vụ của 2 tiền đạo kỳ cựu là Võ Lý và Nguyễn Trung Đại Dương. Theo nhà cầm quân người Nghệ An, bộ khung của CAND về cơ bản đã hoàn thiện, đội sẽ không bổ sung ai.

Đội bóng ngành công an lấy sân Ninh Bình làm đại bản doanh. Từ năm ngoái, CAND được HAGL tạo điều kiện cho đóng quân ở Trung tâm bóng đá Hàm Rồng.

Ở chiều ngược lại, sau khi cho mượn tới gần 30 cầu thủ, HAGL sẽ đôn khoảng 5 cầu thủ trẻ lên đội 1 đội bóng phố Núi. Danh sách này sẽ được “chốt” sau VCK U21 quốc gia diễn ra trong tháng 12 tới đây.

Đích thân Zico Thái đã xem giò những cầu thủ này trong quãng thời gian tập luyện cùng đội 1 HAGL hồi tháng 8 và 9 vừa qua. Ông thầy người Thái Lan khá ưng ý với dàn kế cận hiện tại.

HLV Kiatisuk phản ứng thế nào khi HAGL trở lại AFC Champions League sau 17 năm?HLV Kiatisuk phản ứng thế nào khi HAGL trở lại AFC Champions League sau 17 năm?
Đoàn quân của HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ có nhiều việc để làm khi họ sẽ cùng nhau tham dự AFC Champions League 2022.
Xác định đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Champions League 2022Xác định đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Champions League 2022
Theo thông tin từ diễn đàn Asean Football, CLB HAGL sẽ là 1 trong 8 đại diện của bóng đá Đông Nam Á sẽ lọt vào thẳng vòng bảng AFC Champions League mùa tới.
Ngắm nhan sắc em gái chủ tịch Văn Toàn: Xinh đẹp không kém gì hot girlNgắm nhan sắc em gái chủ tịch Văn Toàn: Xinh đẹp không kém gì hot girl
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vốn nổi đình nổi đám là vậy nhưng không phải ai cũng biết cầu thủ của HAGL lại có cô em gái xinh đẹp, không thua kém gì các hot girl.
Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công PhượngHải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X