Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức vẫn tiếc vì 'trò cưng' không thể cùng U23 Việt Nam dự giải châu Á

Thứ Hai 05/02/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc gặp HLV Park Hang Seo mới đây, bầu Đức dường như vẫn cảm thấy tiếc khi 'trò cưng' của mình là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã vắng mặt ở ĐT U23 Việt Nam vừa qua vì chấn thương.


Tiền vệ Tuấn Anh có tên trong danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên sau một thời gian tập trung trên tuyển, nhận thấy chấn thương của chân chuyền HAGL không có dấu hiệu thuyên giảm nên HLV Park Hang Seo đã quyết định trả anh lại CLB. Đây là một điều hết sức tiếc nuối bởi Tuấn Anh là một tiền vệ được đánh giá rất cao ở khả năng cầm bóng và điều tiết trận đấu.

Bau Duc van tiec vi tro cung khong the cung U23 Viet Nam du giai chau A hinh anh
Bầu Đức vẫn còn tiếc vì Tuấn Anh không thể tham dự VCK U23 châu Á vừa qua

Cho tới bây giờ, bầu Đức vẫn chưa hết nuối tiếc khi cậu học trò tài năng do học viện của mình đào tạo nên không kịp bình phục để góp mặt ở ĐT U23 Việt Nam. Ông chủ HAGL đã hỏi thẳng HLV Park Hang Seo về năng lực của tiền vệ quê Thái Bình khi nhà cầm quân trở lại phố núi hôm 2/2 vừa qua. 

Nói về việc này, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ thẳng thắn: “Tôi đã xem Tuấn Anh chơi bóng, tôi thực sự tiếc khi Tuấn Anh không thể góp mặt cùng U23 Việt Nam tại giải đấu vừa qua. Nhưng cơ hội cho cậu ấy vẫn còn nhiều, vấn đề là Tuấn Anh cần có thể trạng tốt trước khi nghĩ tới những chuyện khác”.

Năm 2012, Tuấn Anh bị vỡ sụn chêm và đứt dây chằng gối. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp thi đấu của anh sau này. Trước thềm SEA Games 2015, chấn thương tái phát đã khiến tiền vệ tài năng quê Thái Bình phải nói lời chia tay U23 Việt Nam. Tại AFF Cup 2016, anh cũng rời đội tuyển đúng vào ngày chốt danh sách dự giải khi không kịp bình phục chấn thương. Gần đây nhất, Tuấn Anh gặp chấn thương sau SEA Games 29 và nó khiến anh không có cơ hội dự giải U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. 

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Anh đã có thể thi đấu trở lại. Anh đã giữ băng đội trưởng HAGL ở giải BTV Cup vừa qua. Tuy nhiên đó là giải đấu mà đội bóng của bầu Đức đã phải ra về tay trắng khi họ đã để thua đối thủ Quảng Nam ở trận tranh hạng Ba chiều qua 4/2.

Bầu Đức chi bạc tỷ trả lương thầy Park: Còn ai chê ông chủ phố Núi?
Bầu Đức trực tiếp mời HLV Park Hang Seo về Việt Nam. Và cũng chính bầu Đức cũng đứng ra san sẻ một phần chi phí thuê HLV với VFF. Chừng đó thôi cũng đủ để cho...

T.L (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X