Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức vẫn day dứt vì Lee Nguyễn sau 10 năm gặp lại

Thứ Hai 29/03/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ CLB HAGL đã trực tiếp xuống sân gặp gỡ và động viên Lee Nguyễn sau trận đấu giữa đội bóng phố núi và TP.HCM vào tối qua (28/3).

Ngay sau trận đấu giữa HAGL và TP.HCM ở vòng 6 V-League 2021, bầu Đức đã chủ động xuống sân để đến gặp ngôi sao Lee Nguyễn, cầu thủ mà ông từng dành nhiều thời gian và tiền bạc để theo đuổi trong quá khứ.

Trước giới truyền thông, vị chủ tịch CLB HAGL đã đánh giá tiền vệ Lee Nguyễn vừa có trận đấu rất hay trong lần trở về mái nhà xưa Pleiku, song đáng tiếc là anh đã phải rời sân sớm vì chấn thương ngay đầu hiệp 2.

Bầu Đức vẫn còn tình cảm với Lee Nguyễn sau 10 năm gặp lại. Ảnh: Hữu Tuấn
Bầu Đức vẫn còn tình cảm với Lee Nguyễn sau 10 năm gặp lại. Ảnh: Hữu Tuấn

Bầu Đức tỏ ra nuối tiếc khi tiền vệ gốc Việt không thể chơi cả trận: "Lee Nguyễn đá hay quá, tiếc là chấn thương. CLB TP.HCM rút Lee Nguyễn khỏi sân là khó khăn luôn. Lee Nguyễn vẫn tốt lắm, thể lực hơi yếu thôi".

Còn nhớ 12 năm trước, bầu Đức từng "chơi lớn" khi dốc hầu bao để chiêu mộ Lee Nguyễn về HAGL. Ngôi sao Việt kiều khi ấy đang khoác áo CLB Randers (Đan Mạch) và được đánh giá cao nhờ xuất thân từ lò đào tạo trứ danh của PSV Eindhoven.

Tuy nhiên ở sân Pleiku, Lee Nguyễn chỉ rực sáng ở mùa bóng 2009, trước khi phải ra đi vào năm 2010 do có những bất đồng với chính HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. 

Thời điểm đó, bầu Đức chỉ được phép lựa chọn giữa Kiatisuk và Lee Nguyễn. Cuối cùng ông đã lựa chọn phương án an toàn hơn là nhà cầm quân người Thái.

Cũng bởi phải chia tay Lee Nguyễn một cách bất ngờ nên sau hơn 10 năm gặp lại, ông vẫn trân quý tài năng của Lee Nguyễn. Trước đó, vị chủ tịch HAGL từng có mặt ở khán đài sân Thống Nhất để trực tiếp theo dõi Lee Nguyễn trong ngày cầu thủ này trở lại V-League. Sau trận, bầu Đức cũng dành cho Lee Nguyễn những sự động viên về những cố gắng của anh. 

Bên cạnh việc ngợi khen ngôi sao của TP.HCM FC, bầu Đức cũng cho biết các cầu thủ HAGL cần giữ đôi chân trên mặt đất sau mạch bất bại vừa qua. Ông tâm sự: "Thắng một trận thì tôi rất vui, nhưng vấn đề là kiểm tra cầu thủ đang ở đâu. Hiện tại HAGL chưa ổn định, phải vài trận nữa mới biết được", bầu Đức nhấn mạnh.

Tại vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ tới làm khách trên sân Hải Phòng. Đã rất lâu rồi đội bóng phố núi đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm khi tới làm khách ở Lạch Tray. 

Bầu Đức: HAGL cần thêm 5 trận để thử thách năng lựcBầu Đức: HAGL cần thêm 5 trận để thử thách năng lực
Không giấu nổi niềm vui sau chiến thắng 3-0 trước TP.HCM, bầu Đức vẫn thừa nhận HAGL cần thêm thời gian để thử thách năng lực thực sự.
Bầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGLBầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGL
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân Pleiku để chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk vào chiều tối ngày 14/3.
Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-LeagueBầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X