Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-League

Chủ Nhật 02/05/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trên sân Pleiku và chứng kiến đội nhà phải cưa điểm trước đối thủ Becamex Bình Dương, bầu Đức đã không giấu nổi sự tiếc nuối về trận này.

Như vậy là thầy trò Kiatisuk đã không thể xô đổ kỷ lục về mạch trận thắng dài nhất trong lịch sử tham dự V-League của HAGL khi bị Bình Dương cầm chân tối ngày 2/5.

Bầu Đức
Bầu Đức

Như vậy, mạch trận toàn thắng của họ đã phải dừng lại ở con số 7 sau trận hòa 2-2 trước Bình Dương. Tận mắt chứng kiến trận đấu này, chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức đã không giấu nổi sự tiếc nuối của mình.

Bầu Đức tâm sự: "Trận hòa CLB Bình Dương là xui, các cầu thủ đá như vậy là được, trận tới làm lại".

Có lẽ vì quá tiếc những tình huống hỏng ăn mà Công Phượng và các đồng đội đã tạo ra trong trận này mà bầu Đức tỏ ra khá trầm ngâm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Vị tỷ phú người Bình Định chỉ đứng nói chuyện riêng với Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh một lúc. Sau đó, ông đi vào trong đường hầm chứ không bắt tay từng cầu thủ như trước.

Với việc không thể giành 3 điểm trước Bình Dương trong khi Viettel tiếp tục có được một thắng lợi quan trọng trên sân SHB Đà Nẵng ở trận đấu cùng giờ, khoảng cách giữa HAGL và Viettel đã rút ngắn xuống còn 3 điểm. Và hẳn là bầu Đức chẳng thể không lo khi mà đội nhà đang phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh rất khó chịu. 

VIDEO: HAGL 2-2 Bình Dương (Vòng 12 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X