Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức thưởng 1 tỷ cho U22 Việt Nam sau chiến tích giành vé dự VCK U23 châu Á

Chủ Nhật 23/07/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua Hàn Quốc, nhưng màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội ở lượt trận cuối cùng vòng loại U23 châu Á vẫn thuyết phục được bầu Đức.

Bầu Đức đang tham dự cuộc họp Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 10 - nhiệm kỳ VII tại TP HCM. Bởi vậy, ông bầu của HAGL đã đến sân Thống Nhất cổ vũ cho U22 Việt Nam chiều nay. Ông ngồi cạnh Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trên khán đài.
Bau Duc thuong 1 ty cho U22 Viet Nam sau chien tich gianh ve du VCK U23 chau A hinh anh
Thầy trò HLV Hữu Thắng đã có một giải đấu thành công, về cả chuyên môn lẫn mục tiêu. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net


Sau trận đấu, bầu Đức đã xuống sân động viên ban huấn luyện và các cầu thủ, đồng thời tuyên bố thưởng cho đội 1 tỷ đồng. Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có một trận đấu quả cảm, thi đấu ngang ngửa Hàn Quốc và chỉ thua sít sao 1-2 vì sai lầm cá nhân.

Trong đội hình đá chính trận này, HLV Hữu Thắng sử dụng năm cầu thủ đá chính thuộc biên chế HAGL, gồm Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng. Trong đó nổi bật nhất là Công Phượng. Anh là người ghi bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà bằng cú sút quyết đoán từ ngoài cấm địa trong hiệp một, bên cạnh việc nhiều lần uy hiếp khung thành Hàn Quốc ở hiệp hai.

Trước đó, trong chiến thắng 4-0 trước Đông Timor và 8-1 trước Macau, các cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn hay Hồng Duy... cũng đã lập công.

Với sáu điểm sau ba lượt trận, thầy trò HLV Hữu Thắng chính thức giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc với tư cách một trong những đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Thay mặt VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng tuyên bố thưởng cho đội 600 triệu.

Theo Vnexpress.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X