Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Bầu Đức thận trọng khi nói về ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 19/07/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB HAGL đã lên tiếng cho rằng chưa ai có thể khẳng định bóng đá Việt Nam đã vượt Thái Lan lúc này.

 

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam ở cùng bảng với đối thủ 'không đội trời chung' Thái Lan. Đây thực sự sẽ là một đối thủ ngáng đường khó nhằn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trên hành trình chinh phục tấm vé đi tiếp.

Trong quá khứ, Thái Lan luôn là một nỗi ám ảnh với bóng đá Việt. Nhiều thế hệ cầu thủ của chúng ta từng bại trận trước người Thái. Chỉ dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt mới có thể giành được những kết quả thi đấu ấn tượng trước người láng giềng này. 

Bầu Đức thận trọng khi nói về ĐT Thái Lan hình ảnh
Bầu Đức cho rằng ĐT Việt Nam vẫn chưa thể vượt Thái Lan

Tuy nhiên ở một trận đấu chính thức, ông Park và các học trò vẫn chưa có cơ hội chạm trán người Thái. Do đó, bầu Đức đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của đối thủ mà ĐT Việt Nam sẽ gặp đầu tiên ở vòng loại World Cup.

Trên trang Saostar.vn, ông bầu HAGL tâm sự: “Đến thời điểm này, chưa ai dám nói bóng đá Việt Nam hơn Thái Lan. Ở một giai đoạn nào đấy, các đội tuyển Việt Nam có thể thắng Thái Lan. Chứ cả nền bóng đá Việt Nam chưa thể so sánh với Thái Lan được. Cách đây 10 năm, chúng ta chưa đá đã biết thua Thái Lan rồi...".

Dù nhận định ĐT Việt Nam vẫn chưa vượt người Thái song bầu Đức tin rằng với tinh thần thi đấu tự tin không e ngại Thái Lan, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể không còn e ngại đối thủ này trong khoảng 10 năm nữa. 

ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu vòng loại World Cup 2022 với chuyến làm khách trên sân Thái Lan. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi nhiều sóng gió nhưng nếu có điểm trước người Thái, điều này sẽ tạo động lực để đoàn quân áo đỏ thi đấu tốt hơn ở những trận kế tiếp.
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X