Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tái ngộ bầu Đức sau thời gian cách ly

Thứ Hai 04/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã có màn tái ngộ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sau khi ông tới sân để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Nam Định kết thúc.

Vào ngày hôm qua 3/1, CLB HAGL bước vào trận đấu thứ 3 ở giải giao hữu Thiên Long Cup đang được tổ chức tại Bình Dương. Đối thủ của "Gỗ" là CLB DNH Nam Định.

Kiatisuk tái ngộ bầu Đức sau thời gian cách ly hình ảnh 2
HLV Kiatisuk đã có màn tái ngộ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tại BìnH Dương chiều qua, 3/1.

Ở trận này, hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1. Ngay sau trận đấu, ông bầu Đoàn Nguyên Đức (HAGL) đã xuống sân thăm hỏi, nói chuyện với Kiatisuk.

Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 10 năm qua, Kiatisuk xuất hiện trong cabin huấn luyện của CLB HAGL. Có thể nói là bầu Đức rất kỳ vọng vào lần trở lại này của 'Zico Thái', bởi Kiatisuk từng giúp bóng đá Thái Lan thống trị khu vực và hoàn toàn có thể làm được điều tương tự ở phố núi Pleiku.

Kiatisuk tái ngộ bầu Đức sau thời gian cách ly hình ảnh 2
Bầu Đức rất kỳ vọng Kiatisuk sẽ làm thay đổi HAGL trong chuyến trở lại Việt Nam lần này

Tất nhiên để làm được điều đó, HAGL của Kiatisuk sẽ phải có rất nhiều sự thay đổi về lực lượng cũng như chiến thuật, lẫn tư duy thi đấu. Chia sẻ sau trận hòa vừa rồi, HLV Kiatisuk cũng thừa nhận HAGL cần cải thiện phòng ngự.

Ông tâm sự: “Tôi chưa thể chấm điểm được màn trình diễn của cả đội vì họ chỉ mới thi đấu thôi. Tôi còn 2 tuần nữa để tổ chức tốt hơn, còn trận này chỉ kiểm tra thể lực. Chúng tôi kết thúc chưa tốt, tấn công tốt nhưng cần khắc phục phòng thủ”.

VIDEO: Nam Định 1-1 HAGL (Cúp Thiên Long 2020)

video

Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.
CLB HAGL chiêu mộ đàn em của Son Heung Min
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chiêu mộ một ngoại binh đến từ Hàn Quốc. Cầu thủ này từng trưởng thành từ lò đào tạo ra Son Heung Min.
Cầu thủ đầu tiên phải rời HAGL dưới thời Kiatisuk
Hậu vệ Lê Văn Sơn sẽ chia tay HAGL để gia nhập Becamex Bình Dương với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm.
Công Phượng vô duyên, HLV Kiatisak ra mắt kém vui ở HAGL
Tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn cực kỳ thuận lợi ở trận gặp Nam Định tại giải giao hữu cúp Thiên Long 2020, khiến cho...
Công Phượng: Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGL
Tiền đạo người Nghệ An Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình xung quanh sự kiện HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X