Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức "sướng" nhưng quyết không thưởng 1 xu cho HA.GL

Chủ Nhật 04/01/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức tuyên bố không thưởng cho thầy trò ông Giôm sau chiến thắng tưng bừng trước S.Khánh Hoà.

Công Phượng và đồng đội đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại V-League 2015 khi "vùi dập" đối thủ S.Khánh Hoà với tỉ số 4-2. Có mặt trên khán đài sân Pleiku theo dõi trận đấu, bầu Đức không thể kìm nén được cảm xúc của mình và liên tục đứng dậy vỗ tay tán thưởng màn trình diễn của HAGL.

Bau Duc suong nhung quyet khong thuong 1 xu cho HA.GL hinh anh
Bầu Đức vui mừng với chiến thắng

Kết thúc trận đấu, ông bầu khét tiếng của bóng đá Việt Nam xuống tận sân bắt tay chúc mừng thầy Giôm cùng các học trò. Trò chuyện, bầu Đức cho biết ông hết sức bức xúc khi những ngày qua có những thông tin về việc ông treo thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng của HAGL: "Tôi không hiểu những thông tin kiểu này ở đâu ra. Tôi khẳng định tôi không hề nói với báo chí về việc treo thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng của HAGL ở mùa giải này.

Theo quan điểm của cá nhân tôi, các cầu thủ HAGL còn rất trẻ nên không nên tiếp xúc sớm với số tiền lớn. Tiền dễ làm hư những cầu thủ trẻ lắm. Hơn nữa, tôi có thể thưởng cho họ bằng những việc làm thiết thực hơn, chẳng hạn như xây cho gia đình họ một căn nhà.

Ngoài ra, tôi bỏ ra không biết bao nhiêu tiền để mở học viện bóng đá, nuôi nấng lứa cầu thủ này suốt 8 năm nay rồi. Đến giờ mới bắt đầu có gặt hái được thành quả. Vậy nên, tôi khẳng định sẽ không có chuyện treo thưởng cho HAGL ở mùa giải này", bầu Đức nói.

Quay lại trận đấu của HAGL, bầu Đức cho biết ông rất "sướng" khi Công Phượng và đồng đội lại chơi "thăng hoa" đến vậy ngay ở trận đấu đầu tiên tại V-League: "Công nhận xem các cháu đá bóng sướng thật. Trận đấu ngày hôm nay toàn bàn thắng đẹp cả. Sút xa có, solo ghi bàn như Công Phượng có...

Khán giả đến sân chắc cũng mãn nhãn với màn trình diễn của HAGL hôm nay. Nhưng theo tôi, các cầu thủ trẻ cần giữ đôi chân trên mặt đất, bởi còn rất nhiều trận đấu khó khăn hơn phía trước..."

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X