Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức sợ HAGL bị trọng tài “đì” sau phát biểu muốn thay Trưởng ban trọng tài

Thứ Bảy 13/08/2016 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức của HAGL là một trong những người bất bình nhất với quyết định giữ chức Trưởng ban trọng tài với ông Nguyễn Văn Mùi của BCH VFF.

Bau Duc so HAGL bi trong tai di sau phat bieu muon thay Truong ban trong tai hinh anh
Bầu Đức sợ HAGL bị đánh hội đồng sau phát biểu về ông Mùi

Trong thời gian qua, công tác trọng tài đã trở nên quá yếu kém. Vì thế, Thường trực VFF đã muốn thay thế vị trí Trưởng ban trọng tài của ông Nguyễn Văn Mùi. Thế nhưng sau cuộc bỏ phiếu của BCH thì vị vua áo đen này vẫn giữ được cái ghế của mình như suốt 21 năm qua.

Đương nhiên dư luận và đa số đều bất bình trước quyết định này của BCH VFF. Thậm chí Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức  tức bầu Đức còn tuyên bố ra mặt là “Anh Mùi nên nghỉ”. Điều này không sai bởi ông Nguyễn Văn Mùi đã làm Trưởng ban trọng tài quá lâu nhưng chất lượng thì thậm chí ngày càng kém.

Sau quyết định giữ lại ông Mùi ở vị trí Trưởng ban trọng tài thì tới lượt bầu Đức lo HAGL bị các vua áo đen “ghét” trong thời gian tới. Ông chủ đội bóng phố Núi nói: "Tôi biết đám nhỏ sẽ khổ sau phát biểu của tôi, nhưng tôi chấp nhận cuộc chơi. Lâu nay tôi chuyên tâm kinh doanh nhưng tôi vẫn là người máu bóng đá, tôi luôn muốn bóng đá Việt Nam tốt lên mỗi ngày, vì thế có bị nhiều người ghét tôi cũng phải lên tiếng. Tôi sẽ phản biện nếu thấy chuyện bất bình, tổn hại đến bóng đá Việt Nam".

Ông Nguyễn Văn Mùi nghỉ làm Phó trưởng ban tổ chức V-League 2016
Dù giữ được cái ghế Trưởng Ban trọng tài nhưng ông Nguyễn Văn Mùi đã bị buộc ngừng công việc Phó trưởng Ban tổ chức V-League 2016.

Giống như đá số NHM, bầu Đức khá sốc vì có tới 16/21 thành viên BCH vẫn muốn giữ lại ông Mùi: "Tôi khá sốc với kết quả 16/21 phiếu đồng thuận, nhưng quả thật tôi không bất ngờ, bóng đá Việt Nam xưa nay tệ thế nào ai cũng hiểu. Tôi nói thẳng chuyện trọng tài trong Hội nghị Ban chấp hành là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Không thể không nói, không thể không thay đổi, nếu tôi không lên tiếng chấn chỉnh thì tôi ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF làm gì. Tôi nói thẳng nhưng trên tinh thần xây dựng, đồng ý anh có kinh nghiệm, nhưng anh Nguyễn Văn Mùi ngồi ghế đó lâu rồi mà trọng tài Việt Nam ngày càng tệ thì nên chuyển anh sang công việc khác. Sẽ tốt hơn nếu anh Mùi chuyên tâm giúp VPF tổ chức giải đấu".

A.T

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X