Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng sau chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Hai 19/03/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết bầu Đức sẽ tìm mọi biện pháp tốt nhất chữa trị chấn thương cho Tuấn Anh.

Tiền vệ Tuấn Anh không may dính chấn thương ngay trận trận đấu thuộc vòng 2 V-League giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray. Sau pha va chạm rất mạnh với đồng đội, cầu thủ quê Thái Bình đã lập tức được đưa ra khỏi sân bằng cáng y tế.

Theo kết quả chụp chiếu của bệnh viện, dù tài năng HAGL không bị đứt dây chằng nhưng gặp chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối và tổn thương sụn chêm. Với chấn thương này, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Bau Duc se lam het suc de Tuan Anh som tro lai hinh anh

Bầu Đức sẽ làm hết sức để chữa trị chấn thương của Tuấn Anh

Chấn thương của Tuấn Anh đã khiến bầu Đức hết sức lo lắng. Theo đó, ông chủ HAGL đã yêu cầu đội ngũ y tế của CLB tìm mọi biện pháp tốt nhất để chữa trị chấn thương cho Tuấn Anh.

“Anh Đức chỉ đạo phải tìm biện pháp chữa trị tốt nhất cho Tuấn Anh. Hiện nay, bác sĩ Đồng Xuân Lâm đang tìm trung tâm tốt nhất để đưa Tuấn Anh tới điều trị”,  trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ với VTC News.

Không chỉ tích cực tìm biện pháp đẩy nhanh quá trình điều trị để chấn thương của Tuấn Anh có thể hồi phục nhanh, phía HAGL cũng có những liệu pháp tâm lý động viên Tuấn Anh để tiền vệ này không nản chí, mà giữ vững lòng tin và sự lạc quan tin tưởng vào con đường ở phía trước.

Theo thống kê, trong 3 năm qua, Tuấn Anh gặp 9 loại chấn thương khác nhau, mỗi lần phải nghỉ thi đấu vài trận tới vài tháng khiến cầu thủ này không có nhiều đóng góp cho HAGL lẫn ở các ĐTQG.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sau vòng 2 V-League 2018: Ấn tượng với những con số
Như vậy là vòng 2 V-League 2018 đã khép lại với những thắng lợi dành cho các đội bóng biết tận dụng cơ hội tốt hơn. Dưới đây là những điểm nhấn sau vòng đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X