Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức sẽ hành động ngay lập tức nếu VFF không dẹp nhóm lợi ích

Thứ Năm 19/04/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ vào chiều qua 18/4, vị chủ tịch HAGL bầu Đức đã giữ quan điểm sẽ rút HAGL khỏi V-League nếu VFF, VPF còn lợi ích nhóm.

Chiều ngày 18/4 vừa qua, Tổng cục TDTT đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của đại diện Bộ VH-TT&DL và các lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF để bàn bạc những công việc liên quan tới công tác nhân sự trước thềm Đại hội VFF. 

bau Duc
Bầu Đức tuyên chiến tới cùng với nhóm lợi ích tại VFF

Cụ thể, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải đã chỉ đạo rà soát lại các quy định nhân sự, trong đó đặc biệt là quy định các chức danh chủ chốt của VFF phải có bằng Đại học. Ngoài ra, ông Hải cũng giao Tổng cục TDTT, VFF làm việc với VPF để sắp xếp, bố trí các chức vụ của bầu Tú một cách hợp lý.

Các bên liên quan sau buổi họp đã thống nhất bỏ tiêu chí "ứng viên chủ tịch, phó chủ tịch VFF khóa VIII phải có bằng đại học". Ngoài ra, ông Hải cũng giao Tổng cục TDTT, VFF làm việc với VPF để sắp xếp, bố trí các chức vụ của bầu Tú một cách hợp lý.

Động thái này mở đường cho việc bầu Đức trở lại VFF. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, vị chủ tịch HAGL đã từ chối lời mời này.

Cái dở của Bầu Đức: Không nên cổ súy người ta bỏ học
Ông Trần Văn Liêng - ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa tới - cho rằng cái dở của bầu Đức là không nên cổ súy người ta bỏ học, dù...


Không chỉ từ chối tranh cử Chủ tịch VFF, bầu Đức còn tái khẳng định tuyên bố rút HAGL khỏi các giải chuyên nghiệp quốc gia do Công ty VPF tổ chức: "Nếu ông Tú (Chủ tịch VPF Trần Anh Tú) trúng cử Phó Chủ tịch VFF và vẫn làm VPF, trúng cử ngày trước, ngày sau tôi bỏ giải ngay".

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bầu Đức từng nhiều lần lên tiếng chỉ trích ông Trần Anh Tú "ôm" nhiều ghế tại VPF (bao gồm Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Trưởng ban điều hành giải) và còn tới đây còn tiếp tục tranh cử Phó chủ tịch tài chính VFF.

Theo lời vị chủ tịch HAGL đó là biểu hiện của thâu tóm quyền lực, lợi ích nhóm và HAGL với tư cách một cổ đông VPF sẵn sàng rút lui chứ không chấp nhận ‘sống chung với lũ’.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X