Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức sắp lập quỹ 100 tỷ vì bóng đá Việt

Thứ Bảy 02/03/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình yêu và cái tâm của một người làm bóng đá thực sự đã thúc đẩy bầu Đức đứng lên lập ra một quỹ bóng đá để chi trả cho các hoạt động của bóng đá Việt Nam.

Kế hoạch này vừa được tiết lộ sau khi HLV Park Hang Seo lên Gia Lai thăm bầu Đức và dự khán trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM.

Bầu Đức sắp lập quỹ 100 tỷ vì bóng đá Việt hình ảnh
Bầu Đức sắp lập quỹ 100 tỷ vì bóng đá Việt Nam

Ý tưởng của bầu Đức là các mạnh thường quân sẽ cùng nhau đứng lên tạo một quỹ bóng đá 100 tỷ đồng dùng để chi trả cho các chuyến tập huấn của các ĐTQG cũng như để trả lương cho HLV trưởng ĐTQG, hiện tại đang là ông Park Hang Seo, thay thế cho nhiệm vụ của VFF. Hiện tại, công ty HAGL của bầu Đức cũng đang là đơn vị đứng ra chi trả tiền lương hàng tháng cho thầy Park.

Nói về kế hoạch này, vị tỷ phú người Bình Định cho biết: "Đừng đặt nặng chuyện tiền bạc vì doanh nghiệp mà bỏ tiền ra trả lương cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam để rồi đoạt nhiều thành tích như HLV Park Hang Seo thì đó chính là vinh dự.

Bây giờ, tôi còn ấp ủ một ý tưởng là thành lập ngay một hiệp hội doanh nghiệp, chừng 5-7 tập đoàn tầm cỡ, mỗi thành viên chi ngay 20 tỉ đồng lập Quỹ Bảo trợ các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Như thế, sẽ có cả trăm tỉ đồng, các đội tuyển chẳng còn phải lo tiền lương, tiền đi tập huấn, du đấu nữa".

Bầu Đức cũng cho biết những đơn vị sẽ bỏ tiền góp quỹ này sẽ là các công ty HAGL, NutiFood, Trường Hải, Hòa Phát và ĐTLA, mỗi đơn vị 20 tỷ đồng. Vị chủ tịch HAGL cũng cho biết ông không cần đông nhà tài trợ vì theo ông thì "đông quá lại nhiều bất đồng, rắc rối. Lập ra hiệp hội, giao quỹ đó cho một trong 5 người giữ, thu chi độc lập không đụng chạm gì đến VFF để tránh tiêu cực".

Video: Thầy Park thăm học viện, gặp Toàn Vương Duy và hỏi thăm về Tuấn Anh

Hồng Duy trấn an đồng đội sau thất bại của HAGL trước TP.HCM
Hậu vệ biên Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước đối thủ TP.HCM.
HLV Chung Hae Soung nói gì sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra những suy nghĩ của mình sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL.
Thất thủ trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh thấy nhớ Công Phượng
Chia sẻ sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ TP.HCM, HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận nhiều cầu thủ vẫn chưa khỏa lấp được Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X