Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức sẵn sàng để HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Tư 19/10/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với báo chí, Chủ tịch CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức mới đây đã lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang Seo của Kiatisuk.

Bầu Đức sẵn sàng để HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trưa 17/10, HLV Park thông báo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022 khép lại. Dưới thời của ông, Việt Nam lập nhiều chiến tích đặc biệt như á quân U23 châu Á – Thường Châu 2018, vô địch AFF Cup 2018, về thứ tư ở Asiad 18, HC vàng SEA Games 2019 và 2022, tứ kết Asian Cup 2019 và lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Bầu Đức từng sang Hàn Quốc đàm phán đưa HLV Park Hang Seo đến Việt Nam vào năm 2017. Khi đó, VFF đang gặp khó khăn nên ông chủ của HAGL đã tự bỏ tiền trả lương cho ông Park trong hai năm đầu (khoảng 20 tỷ đồng).

Việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định không gia hạn hợp đồng khiến Zico Thái nổi lên là ứng viên hàng đầu ngôi vào vị trí ghế nóng.

Chia sẻ với truyền thông, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết HLV Kiatisuk sẽ phải xin ý kiến của ông nếu như nhận dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Bầu Đức sẵn sàng để HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam 1

Bầu Đức sẵn sàng để HLV Kiatisuk phục vụ ĐTQG

“Zico phải xin ý kiến của tôi là đúng chứ có sai đâu. Tôi là người ký hợp đồng với cậu ấu mà. Tôi chưa nghĩ đến việc Kiatisuk làm HLV tuyển Việt Nam nhưng nếu VFF hay bóng đá Việt Nam cần thì tôi sẵn sàng chứ sao có thể từ chối được, Tôi làm bóng đá đâu phải cho riêng HAGL”, Zing dẫn lời bầu Đức.

Chia sẻ sau trận thua của HAGL trước Viettel FC, HLV Kiatisuk cũng đã trả lời về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam, trong bối cảnh HLV Park Hang Seo sẽ chia tay khi bản hợp đồng hiện tại.

“Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Tôi sẽ tham khảo ý kiến bầu Đức, ông ấy quyết định tất cả. Thực sự thì không ai biết trước được điều gì, biết đâu một ngày tôi sẽ suy nghĩ”, Zico Thái phát biểu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X