Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV Kiatisuk

Thứ Tư 04/08/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Kiatisuk đã xin về Thái Lan để thăm gia đình trong bối cảnh V-League hoãn, và điều này khiến giới truyền thông đồn đoán LĐBĐ Thái Lan sẽ tranh thủ cơ hội.

Bầu Đức sẵn sàng cho luôn HLV Kiatisuk?


Do V-League hoãn đến năm sau vì ảnh hưởng của Covid-19, các CLB đã xả trại và cho các cầu thủ trở về nhà. Tranh thủ thời gian, HLV Kiatisuk cũng chuẩn bị về Thái Lan để thăm gia đình, và sẽ lên đường sau khi tiêm vaccine vào ngày 6/8 tới đây. Trở về Bangkok, chiến lược gia 48 tuổi sẽ phải trải qua quá trình cách ly 14 ngày và ông cũng phải cách ly khi quay lại Việt Nam.
 
Trong bối cảnh LĐBĐ Thái Lan mới sa thải HLV Akira Nishino, thông tin này khiến giới truyền thông xứ Chùa vàng đưa HLV Kiatisuk là một ứng viên dẫn dắt ĐT. Chia sẻ về điều này, Chủ tịch HAGL – Đoàn Nguyên Đức hé lộ khả năng nhả người.

HLV Kiatisuk khoe ảnh con gái lớn nhân dịp sinh nhật
HLV Kiatisuk chuẩn bị trở lại Thái Lan để thăm gia đình
Bầu Đức khẳng định: “Nói gì thì nói, Kiatisak vẫn còn hợp đồng với HAGL đến hết năm 2022. Về nguyên tắc thì anh cứ làm việc xong rồi đi đâu thì đi chứ tôi làm sao giữ được. Còn muốn đi bây giờ thì bên Thái Lan phải ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng.”
 
HLV Kiatisuk từng có khoảng thời gian dẫn dắt Thái Lan và thống trị bóng đá khu vực, với 2 danh hiệu AFF Cup (2014, 2016), 2 HCV SEA Games (2013, 2015). Sau khi chiến lược gia này ra đi, Thái Lan trải qua 4 năm trắng tay trên mọi đấu trường.
 
Cũng liên quan tới xứ sở Chùa vàng, đất nước này muốn đăng cai AFF Cup 2020 (được dời đến cuối năm 2021) với tư cách đội chủ nhà duy nhất. Điều này đảm bảo các cầu thủ của họ không tốn thời gian di chuyển và cách ly. Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ 5/12/2021 đến 1/1/2022.
 

Người Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương OlympicNgười Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương Olympic
Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Siam Sports của Thái Lan đã không quên nhắc tới việc thể thao Việt Nam vắng huy chương ở kỳ Thế vận hội lần này.
Thái Lan ra đề xuất mới tại AFF Cup 2020Thái Lan ra đề xuất mới tại AFF Cup 2020
Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã đề xuất kế hoạch tổ chức giải AFF Cup 2020 theo hình thức tập trung trước tình hình dịch...
HLV Nishino sớm có việc mới sau khi chia tay ĐT Thái Lan?HLV Nishino sớm có việc mới sau khi chia tay ĐT Thái Lan?
Theo truyền thông Nhật Bản, HLV Nishino sẽ sớm trở lại cầm quân sau khi bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải cách đây chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X