Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức, Phó chủ tịch VFF: Tôi không còn quan tâm tới VFF

Thứ Tư 12/08/2015 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được bầu lên làm Phó chủ tịch tài chính của VFF thì ông Đoàn Nguyên Đức gần như không đặt dấu ấn gì. Thậm chí mới đây tỷ phú ngành gỗ còn tuyên bố không còn quan tâm tới VFF sau khi bầu Đức cho rằng HAGL bị đánh hội đồng tại V-League 2015.

Bau Duc khong con quan tam toi VFF
Bầu Đức không còn quan tâm tới VFF

Được coi là người có tâm với bóng đá nước nhà, nhất là sau khi xây học viện HAGL JMG thì bầu Đức đã được tin tưởng giao nhiệm vụ là Phó chủ tịch mảng tài chính của VFF. Ban đầu ông chủ của đội bóng phố Núi mang về khá nhiều hợp đồng tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên sau khi HAGL bị đánh hội đồng và thi đấu bết bát tại V-League 2015 thì bầu Đức gần như không còn mặt mà với công việc Phó chủ tịch VFF nữa.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích, thậm chí là HAGL bị đánh hội đồng thì bầu Đức đã quá chán nản công việc ở VFF. Ông nói: “Thú thật, tôi bây giờ chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền để nuôi đội bóng, chăm lo cho Tập đoàn HAGL, chứ VFF hay VPF thì không còn quan tâm nhiều nữa, khi nào có cuộc họp liên quan đến tài chính thì tham gia góp vài ý kiến, không thì thôi”.

Không dừng lại ở đó bầu Đức còn đáp trả mạnh mẽ mọi lời đóng góp của chuyên gia, NHM về việc quá vội vàng đưa lứa Công Phượng lên thi đấu ở V-League 2015. Tỷ phú ngành gỗ cho hay:

“Mỗi nơi có cách làm bóng đá khác nhau, vì thế, tôi khuyên mọi người đừng nhìn vào những gì HAGL đang làm rồi phán xét này nọ. Việc tôi đưa nguyên lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal lên chơi V-League, tất cả đều trong toan tính và kế hoạch của tôi. Các cầu thủ được đào tạo, huấn luyện ngần ấy năm, đến lúc họ phải được tung ra sân thi đấu, điều này là hoàn toàn bình thường”.

Thậm chí kể cả khi HAGL bị đánh hội đồng hay xuống hạng thì bầu Đức vẫn không hối hận về kế hoạch của mình. Ông chia sẻ: “

Khi chứng kiến các cháu nó bị đá tơi tả, kết quả đạt được của đội bết bát, có người hỏi tôi, rằng có ân hận hay không khi quyết định đưa Công Phượng và đồng đội lên chơi V-League mùa này, tôi khẳng định với họ là không và chẳng bao giờ ân hận với quyết định này. Bởi bên cạnh đúng theo quy trình đào tạo, tất cả đều nằm trong kế hoạch của chúng tôi”.

Video HAGL 1-1 Cần Thơ


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X