Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bầu Đức phát biểu quá lung tung”

Thứ Hai 28/09/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp tổng kết mùa giải 2015 vào sáng nay, bầu Đức của HAGL là tâm điểm sự chỉ trích của các đội bóng.

GD DH Nguyen Hup cua QNK Quang Nam
GĐ ĐH Nguyễn Húp của QNK Quảng Nam

Như đã biết hồi đầu mùa giải 2015, bầu Đức của HAGL đôn toàn bộ cầu thủ trẻ khóa 1 JMG lên thi đấu tại V-League nên gần như không mất tiền chuyển nhượng nào. Do đó, tỷ phú ngành gỗ đã tuyên bố 1 câu khiến các đội bóng nhỏ lao đao là “mỗi CLB chỉ cần chi ra 15 tỷ/ mùa”. Vì lý do này mà nhiều CLB nghèo đã bị địa phương cắt ngân sách, gặp nhiều khó khăn trong suốt cả mùa giải vừa qua.

Trước những vấn đề như thế, bầu Đức của HAGL đã trở thành tâm điểm chỉ trích của các đội bóng trong cuộc họp tổng kết mùa giải 2015 vào sáng nay. Thay mặt các đội bóng gặp khó khăn về kinh tế, GĐĐH CLB Quảng Nam Nguyễn Húp đã không ngần ngại lên án bầu Đức của HAGL. Ông này nói: “Đầu mùa giải, anh Đức nói các CLB chỉ cần 15 tỷ đồng, còn Đồng Tháp chỉ cần 12 tỷ đồng. Tôi không biết số tiền trên dựa vào cơ sở nào, nhưng chúng tôi đi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh rất khó khăn. Tỉnh người ta nói ông Đức chỉ cần 15 tỷ thôi thì xin tiền thêm làm gì? Rồi cuối mùa giải chúng tôi phải chi nhiều hơn số đó, vậy lấy ở đâu ra. Tất cả tính xem thay 6 ông Tây như thế thì hết bao nhiêu tỷ? Tôi cho rằng VFF và VPF phải xem xét lại, các phát biểu liên quan đến vận mệnh CLB thì phải cân nhắc, chứ phát biểu như thế là lung tung”.

“Bầu Đức cậy có tiền nên ăn nói vô tội vạ”
Vụ bầu Đức đòi sa thải HLV Miura đang khiến làng bóng đá trong nước dậy sóng. Thế nhưng có vẻ như ông chủ của HAGL lại thêm 1 lần nóng vội trong các phát biểu...

Ngoài chuyện ngân sách, án phạt của Quế Ngọc Hải cũng là vấn đề nóng khiến các CLB bức xúc. TGĐ CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho rằng Ban kỷ luật đã quá máy móc khi xử phạt nặng về tài chính với Ngọc Hải trong pha phạm lỗi với Anh Khoa. Ông Thanh nói: “Ngọc Hải là cầu thủ trẻ chưa có chuyển nhượng, gia đình nghèo, vậy mà phải chi trả toàn bộ cho Anh Khoa là không hợp lý”.

Đáp lại ý kiến của ông Nguyễn Hồng Thanh, Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường nói về án phạt dành cho Quế Ngọc Hải một cách đầy bao biện: “Luật không phải chúng tôi đưa ra, mà các CLB đều đặt bút ký. CLB đóng góp thì chúng tôi xin ghi nhận, điều chỉnh sao cho phù hợp với thực tế hơn”.

Công Phượng và Văn Toàn trổ tài rê bóng với các em JMG khoá 3 và 4


P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X