Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phản pháo mạnh mẽ sau tâm thư ‘dài dòng’ của ông Trần Anh Tú

Thứ Năm 22/03/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chia sẻ của ông bầu futsal Trần Anh Tú, bầu Đức đã có những đáp trả của mình xung quanh vụ việc này. Cụ thể, vị chủ tịch HAGL cho rằng những gì mà ông Tú viết là lan man và không đi vào vấn đề chính cần giải quyết.

Như những thông tin mà Bongda24h đăng tải, sau khi bầu Đức tuyên bố sẵn sàng bỏ bóng đá nếu VFF sắp xếp ông Trần Anh Tú làm phó chủ tịch VFF, người đang kiêm nhiệm tất cả hai ghế Chủ tịch lẫn tổng giám đốc công ty bóng đá chuyên nghiệp VPF, thì tới lượt ông Trần Anh Tú đã có tâm thư gửi tới bầu Đức.

Tuy nhiên dường như câu trả lời này vẫn chưa làm hài lòng vị chủ tịch CLB HAGL. Và trong tâm sự mới đây trên báo Thanh Niên, bầu Đức tiếp tục có những quan điểm của mình liên quan chuyện bầu bán ban lãnh đạo VFF khóa mới.

Bau Duc phan phao bau Tu sau tam thu dai dong cua bau tu hinh anh

Bầu Đức phản pháo bầu Tú mạnh mẽ liên quan tới vụ chạy đua vào chiếc ghế phó Chủ tịch VFF

Bongda24h xin trích dẫn lại phát biểu của ông bầu phố núi nói: “Tôi chưa đọc tâm thư của anh Tú, chỉ nghe nói nhưng thấy không đi vào vấn đề. Người nói lòng vòng là không ổn. Mình làm ăn đàng hoàng, cứ thẳng thắn vào vấn đề rằng ông Đức đúng hay sai, nên hay không nên làm vậy. Tư cách đó cần xem lại. Điều mọi người chờ đợi là kết luận ông Đức như vậy là sai hay đúng, và anh Tú phải nêu quan điểm ra.

Phản ứng của tôi ở hội nghị ban chấp hành là dựa vào tình hình thôi, vì thế này sao chịu nổi? Tôi cảm thấy cần phải lên tiếng để bóng đá được điều hành bởi những người đàng hoàng, tử tế. Tôi xác định tư tưởng mình sống thật, không làm bậy thì cái nào không đúng mình phê bình. Đó là nguyên tắc chung. Tôi có quyền nói vì tôi không bao giờ làm gì sai. Chứ tâm thư của anh Tú tôi nghĩ chẳng có nội dung gì để đọc”.

Cũng trong cuộc nói chuyện này, bầu Đức tái khẳng định không chấp nhận anh Tú ngồi vào ghế phó chủ tịch tài chính và tài trợ VFF. Bầu Đức cho rằng ông Trần Anh Tú hiện đang giữ 7 chức chủ tịch, trong đó có 3-4 chức có tầm ảnh hưởng lớn với bóng đá Việt Nam như chủ tịch VPF, tổng giám đốc VPF, trưởng ban điều hành V-League. Do đó việc nắm thêm quyền phó chủ tịch tài chính, tài trợ VFF sẽ dễ dẫn tới việc tập trung quyền lực, dễ nảy sinh tiêu cực.

Bầu Đức cũng công khai chỉ trích ông Tú là người ngoại đạo, không có CLB bóng đá kể cả là hạng Nhì trở lên, chưa từng tham gia bóng đá chuyên nghiệp thì khó có thể chấp nhận việc làm một lúc nhiều chức vụ như hiện tại. Bởi vậy nếu VFF để ông Tú nhậm chức, bầu Đức sẵn sàng nghỉ bóng đá ngay lập tức.

Góc nhìn: Bầu Đức bỏ bóng đá hay VFF sẽ xuống nước?
Trước tuyên bố nghỉ chơi bóng đá đầy mạnh mẽ từ phía bầu Đức, liệu rằng Ban chấp hành VFF khóa 7 sẽ ‘xuống nước’ hay vẫn tiếp tục để ông Trần Anh Tú lên nhậm...
Bầu Đức: Câu chuyện 35 triệu đô và người phải đội... mũ cối
Trong men say chiến thắng sau thành công của lứa gà nhà ở sân chơi U23 châu lục, Bầu Đức đã cao hứng cho biết ông đã phải chi ra 35 triệu đô cho các cầu thủ...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X