Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phấn khích sau chiến thắng của HAGL

Thứ Bảy 04/11/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, bầu Đức đã tỏ ra vui sướng sau khi chứng kiến các đứa con ‘tinh thần’ có trận thắng thuyết phục trước CLB Sài Gòn.

                 

Chiều ngày 4/11, CLB HAGL có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất để đối đầu CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 24 V-League. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi tiếp tục trình diễn một lối chơi ấn tượng để giành thắng lợi chung cuộc 2-1 sau các pha lập công của tiền vệ Minh Vương và hậu vệ Mobi Fehr.

Bau Duc phan khich sau chien thang cua HAGL hinh anh
Bầu Đức đã tỏ ra vui sướng sau trận thắng của HAGL

Chứng kiến chiến thắng này, ngay sau trận đấu bầu Đức đã xuống sân bắt tay từng cầu thủ với một khuôn mặt khó có thể vui hơn, nhất là khi đây cũng là trận thắng đầu tiên sau 15 năm của HAGL tại sân Thống Nhất. Thậm chí ông còn nói đùa với các phóng viên rằng "chưa chín, mới chỉ tám rưỡi thôi", đồng thời cũng khẳng định mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới đây.

Chia sẻ sau trận đấu, bầu Đức tỏ ra hào sảng tuyên bố: “Xưa cầu thủ thấy tôi ra sân là sợ. Nay coi 2 trận liên tiếp đội toàn thắng chứng tỏ hết sợ rồi. Giờ tôi lại bị áp lực vì kiểu này CLB cứ nói tôi phải ra sân nhiều hơn. Tụi nhỏ vẫn chưa chín đâu. Tụi nó (các cầu thủ - PV) vẫn còn phát triển và HAGL chưa thể vội vã được. Dù vậy, chúng tôi sẽ từ những trận đấu này tạo đà cho mùa tới".

Ở trận đấu tuần trước, bầu Đức ra sân coi ‘lũ trẻ’ thi đấu với CLB Hà Nội. Và ông đã được chứng kiến một HAGL thi đấu vô cùng kiên cường và bản lĩnh để quật ngã nhà ĐKVĐ với tỷ số chung cuộc 3-2. Ở trận này, Văn Toàn, Minh Vương đã chơi rất hay để giúp đội nhà có cú ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng đang nằm trong tốp dẫn đầu BXH.

Như vậy, HAGL đã có chuỗi 3 trận bất bại kể từ khi GĐKT người Hàn Quốc, Chung Hae Soung lên nắm quyền. Và họ có thể nâng thành tích này lên con số 4 khi đối đầu đội bóng Hải Phòng tại vòng 25 diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Thanh Long (TTVN)

Highlight: 
Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X