Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phản đối kế hoạch họp trực tuyến của VFF

Thứ Hai 30/03/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức khẳng định mình phản đối kế hoạch tổ chức V-League của VFF, VPF trong mùa dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, chỉ còn hai tuần nữa, giải V-League sẽ bắt đầu trở lại sau 1 tháng tạm dừng vì dịch Covid-19. Lúc này đây, các thành viên VFF và VPF cũng đang thảo luận về kế hoạch tổ chức giải đấu trong tháng tới, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam vẫn đang hết sức phức tạp.

Bầu Đức phản đối kế hoạch họp trực tuyến của VFF  hình ảnh
Bầu Đức Bầu Đức phản đối VFF tổ chức họp trực tuyến để bàn về V-League.

Ở thời điểm hiện tại, các nhà làm bóng đá Việt Nam đang nghiêng về phương án tổ chức V-League tập trung ở một số sân bóng tại phía Bắc. Điều này giúp các CLB không gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển, đồng thời hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm Covid-19 do các đội bóng sẽ chỉ di chuyển bằng xe bus và tiếp tục đá kín trên sân không khán giả.

Tuy nhiên bầu Đức lại là người phản đối gay gắt chuyện này. Cách đây chưa lâu, ông chủ HAGL thậm chí còn tuyên bố V-League có thể phải hủy nếu dịch bệnh không được dập tắt hoàn toàn.

Mới đây, chia sẻ trên báo Thanh Niên, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tiếp tục bảo lưu quan điểm trên. Ông còn khẳng định không cho đại diện HAGL tham dự cuộc họp của VFF dù chỉ là họp trực tuyến.

“Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF.

Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi", bầu Đức cho biết.

Dự kiến trong ngày mai 31/3, VFF và VPF sẽ tổ chức buổi họp trực tuyến với đại diện các CLB chuyên nghiệp để tính toán các phương án để triển khai một khi trái bóng V-League có thể lăn trở lại. Khả năng giải đấu bị tiếp tục lùi ngày khó xảy ra trong bối cảnh VFF cũng cần sắp xếp thời gian để ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup và AFF Cup vào cuối năm nay.

Gần nửa số đội bóng V-League ủng hộ đề xuất đá tập trung của VPF
Theo thông tin có được, đang có tới 6 CLB ủng hộ đề xuất đá V-League 2020 đá tập trung ở miền Bắc.
Các đội bóng V-League quyết định xả trại mùa Covid-19
Quyết định xả trại được nhiều đội bóng tại V-League đưa ra sau yêu cầu không được tụ tập đông người từ Thủ tướng Chính phủ.
HLV Nam Định FC: Covid-19 có trừ ban huấn luyện và cầu thủ đâu
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng không nên vội vàng để V-League 2020 khởi tranh trở lại khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X