Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phản bác tin đồn HLV Park Hang Seo ưu ái quân HAGL

Thứ Tư 29/11/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những lùm xùm về việc có quá nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam đợt này, bầu Đức đã có tiếng nói của mình.

                

Ở đợt hội quân U23 Việt Nam lần này chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 9 cầu thủ HAGL, chưa kể trường hợp tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo Gangwon FC theo dạng cho mượn. 10 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL tại U23 Việt Nam là một con số lớn nhất từ trước tới nay. Do vậy, điều này cũng không tránh khỏi những lời dị nghị của dư luận về chuyện ông Park ưu ái quân bầu Đức.

Bau Duc phan bac tin don HLV Park Hang Seo uu ai quan HAGL hinh anh
Bầu Đức bức xúc trước tin HLV Park Hang Seo đang ưu ái HAGL

Trước việc này, mới đây vị chủ tịch CLB HAGL đã có phát biểu trước báo giới. Bầu Đức tỏ ra khá bức xúc: "10 cầu thủ ư, còn Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam hay Phan Thanh Hậu. Những cái tên này nếu được góp mặt ở U23 Việt Nam đều xứng đáng hết cả, chưa hết đâu. Nhiều khi thật sự chán, đào tạo cầu thủ giỏi, được gọi nhiều cũng bị hỏi là sao?

Nếu như không được cho nghỉ hết, khỏi cần đá. Không nên nói chuyện thiên vị hay tình cảm gì ở đây. Hà Nội có 7 cầu thủ được gọi sao không ai hỏi, ít à? Không lẽ đi bỏ Quang Hải hay Văn Hậu sao, họ hay phải gọi tập trung chứ".

Vị tỷ phú người Bình Định cũng đánh giá trong lứa cầu thủ U23, không có nhiều cầu thủ có thâm niên thi đấu tại V-League như các học trò của mình. Bầu Đức cũng nhấn mạnh sẽ để ngoài tai mọi dị nghị liên quan tới việc chọn cầu thủ lên tuyển.

"Sao mọi người suốt ngày cứ đi soi mói việc HAGL được gọi bao nhiêu cầu thủ. Với tôi, gọi 10, 15 hay không có cầu thủ nào của HAGL trên tuyển cũng không quan trọng, tôi không quan tâm. Nhiều khi nghĩ mắc cười, đào tạo cầu thủ giỏi, cống hiến cho ĐTQG cũng là cái tội.

HLV trưởng ĐTQG lấy quân dựa vào trình độ, đẳng cấp và phong độ của cầu thủ, làm sao gọi những người dở lên tuyển được. Trình độ ở U23 khác với ĐTQG. Thử hỏi ở lứa tuổi 23 mấy đội khác có ai hay mà không được gọi tập trung lần này hay không?", bầu Đức nói tiếp.

Trước đó, HLV Lê Thụy Hải cũng đánh giá việc ông Park chọn khá đông cầu thủ HAGL cũng là điều hợp lý bởi trình độ và năng lực các cầu thủ.“Công bằng mà nói thì lứa U23 hiện tại không có nhiều cầu thủ giỏi. Lứa cầu thủ của bầu Đức rất đồng đều, được đào tạo bài bản, lại tham dự nhiều giải quốc tế trong các màu áo đội tuyển, nên họ được gọi lên tuyển cũng chẳng có gì là bất ngờ", ông Hải lơ tâm sự.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X