Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phản bác thông tin gọi Xuân Trường về HAGL

Thứ Ba 02/04/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, bầu Đức đã lên tiếng phủ nhận việc sẽ sớm đưa tiền vệ Xuân Trường về nước sau khi không giành được vị trí tại Buriram United.

Bầu Đức phủ nhận việc gọi Xuân Trường về nước

Xuân Trường đã không thi đấu 5 trận liên tiếp tại CLB Buriram Utd. Việc tỏ ra yếu thế hơn so với cặp tiền vệ trung tâm Suchao Nutnum và Hosogai – những người đang có phong độ thi đấu cực tốt trong thời gian gần đây là lý do khiến tiền vệ HAGL không được tung ra sân. 

Xuan Truong du bi
Bầu Đức phủ nhận việc gọi Xuân Trường về nước

Trước tình hình này, đã có những thông tin cho rằng phía HAGL sẽ đưa Xuân Trường về nước thi đấu. Tuy nhiên theo lời khẳng định của bầu Đức thì hoàn toàn không có chuyện đó. “Tôi khẳng định là không bao giờ có chuyện Xuân Trường về lại HAGL sau khi bị Buriram cho dự bị 3 trận liên tiếp”. 

Vị chủ tịch đội bóng phố núi cũng khẳng định HAGL không yêu cầu Buriram phải cam kết sử dụng 70 đến 80% số trận trong một mùa giải. Đây cũng là những gì mà trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Bóng đá chuyên nghiệp làm gì có chuyện này xảy ra. Cầu thủ và đội bóng cho mượn người phải tôn trọng HLV và đội bóng mượn cầu thủ của mình”.

Cho tới lúc này Trường 'híp' mới chỉ có vỏn vẹn 111 phút ra sân trong các trận đấu chính thức kể từ khi gia nhập Buriram United. Đầu tiên là trận “Siêu kinh điển” giữa Buriram United với Chonburi ở ngày khai mạc Thai League 2019, sau đó là trận gặp Suphanburi trên sân khách. Tuy nhiên nhìn chung ở hai trận đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang thi đấu khá mờ nhạt và sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Video: Màn thể hiện của Xuân Trường tại Buriram

Xuân Trường vắng mặt 5 trận liên tiếp: Đâu phải sang Thái là hay
Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị tại Thái Lan khi tiếp tục không thi đấu một phút nào cho CLB Buriram tại vòng 5 Thai League 2019.
Tuyển thủ U23 Thái Lan tin tưởng Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở Thai League
Trả lời giới truyền thông Việt Nam, tiền đạo U23 Thái Lan Supachai Jaided đánh giá cao tiền vệ Lương Xuân Trường và tin rằng anh sẽ sớm để lại dấu ấn ở Thai...
VIDEO: Xuân Trường tiếp tục dự bị trong trận thắng sốc của Buriram
Buriram Utd và Xuân Trường đã được hưởng niềm vui chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất đến ở phút 50.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X