Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phải giải trình về tuyên bố “HAGL bị đánh hội đồng”

Thứ Sáu 14/08/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua, dư luận cả nước dậy sóng với tuyên bố HAGL bị đánh hội đồng tại V-League 2015 của bầu Đức. Trước những nghi ngờ từ NHM thì BTC sẽ có một cuộc làm việc với ông chủ đội bóng phố Núi để làm rõ mọi việc.

Bau Duc se phai giai trinh ve tuyen bo HAGL bi danh hoi dong
Bầu Đức sẽ phải giải trình về tuyên bố HAGL bị đánh hội đồng

Vào ngày 11/8 vừa qua, Bầu Đức có bài phát biểu gây tranh cãi khi thẳng thừng tuyên bố HAGL bị đánh hội đồng tại V-League 2015. Thực hư câu chuyện này có lẽ xuất phát từ thành tích yếu kém của đội bóng phố Núi trong thời gian qua. Họ liên tục bại trận và rơi xuống vị trí cuối BXH. Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku cũng liên tục phản ứng với các quyết định của trọng tài trong thời gian qua.

Tuyên bố HAGL bị đánh hội đồng tại V-League 2015 có thể chỉ là lúc “trà dư tửu hậu” của bầu Đức nhưng nó tạo ra dư luận không tốt về giải đấu. Chính vì vấn đề này mà BTC V-League 2015 quyết định có cuộc nói chuyện với bầu Đức để làm rõ ràng vấn đề này. Ông Nguyễn Minh Ngọc, trưởng BTC V-League 2015 cho biết: “Phải xem lại ông Đức nói với ai và ở đâu? Tôi xin khẳng định là không có chuyện đánh hội đồng nào ở đây cả. Sắp tới anh Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban trọng tài sẽ có cuộc nói chuyện với ông Đức và đề cập đến vấn đề này”.

Trong buổi họp mặt báo chí sáng nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, BTC V-League 2015 chủ yếu nói về vấn đề trọng tài do có nhiều trận đấu gây tranh cãi trong thời gian qua. Thay mặt ban trọng tài thì ông Nguyễn Văn Mùi đã khẳng định tất cả các “vua áo đen” đều làm tốt công việc của mình. Không có dấu hiệu cho thấy tiêu cực, kể cả trận đấu bị đánh giá là “có mùi” giữa Cần Thơ vs Hải Phòng.

Trong thời gian vừa qua, BTC đã tạm ngưng công tác với 3 trọng tài mắc sai sót vì mắc lỗi trong quá trình điều khiển các trận đấu. Vì lý do này mà BTC đã quyết định mời 3 trọng tài ngoại điều khiển các trận cầu đinh có tính quyết định. Cụ thể  2 trận liên quân tới chức vô địch là Hà Nội T&T vs Bình Dương và trận Bình Dương vs Thanh Hóa sẽ do các trọng tài ngoại cầm còi. Ngoài ra trận chung kết ngược giữa 2 đội cuối bảng Đồng Nai vs HAGL ở vòng 23 cũng do trọng tài người Malaysia điều khiển.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X