Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức phá lệ cho “gà nòi” HAGL-Arsenal JMG đá giải trẻ U15

Thứ Sáu 26/08/2016 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ việc nói không với giải trẻ trong nước, giờ đây bầu Đức đã để các cầu thủ học viện HAGL-Arsenal JMG tham gia giải U15 quốc gia.
Bau Duc pha le cho ga noi HAGL-Arsenal JMG da giai tre U15 hinh anh
U15 HAGL bay cao nhờ dòng máu đến từ học viện

Ở lượt trận thứ 2 bảng A của VCK U15 Quốc gia, U15 HAGL đã bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ của giải là U15 TP.HCM. Đáng chú ý, thành phần đội bóng trẻ phố Núi dự giải lần này có tới 5 cái tên đến từ học viện HAGL-Arsenal JMG là tiền đạo Hoàng Tú, thủ môn Thiện Phúc, hậu vệ Văn Dũng, tiền vệ Văn Long, tiền vệ Hữu Phước.

Đây được xem là một điều khá bất ngờ bởi từ trước tới nay ông chủ khó tính của HAGL là Đoàn Nguyên Đức luôn giữ những đứa con cưng của học viện “tránh xa” các giải trẻ thuộc hệ thống quốc gia. Thậm chí, vị doanh nhân này còn nhiều lần chịu nộp phạt vì không tham gia các giải trẻ theo quy định bắt buộc mà kiên quyết giữ cầu thủ ở học viện. Tuy nhiên, động thái mới nhất này cho thấy tư duy đó của bầu Đức đang dần thay đổi.

Ngay lập tức, các tài năng tuổi teen đến từ học viện đã tạo ra sự khác biệt. Sau phần lớn thời gian trận đấu chơi giằng co với U15 TP.HCM, U15 HAGL bất ngờ định đoạt trận đấu với cú đúp của Cao Hoàng Tú. Phút 77, cầu thủ này thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội và dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số trận đấu. Hưng phấn sau bàn thắng, U15 HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình và có bàn thắng nâng tỉ số lên 2 cũng nhờ công của Cao Hoàng Tú.

Những nỗ lực của U15 TPHCM chỉ giúp họ có một bàn thắng danh dự ở đúng phút cuối cùng của trận đấu sau pha đá phạt đẹp mắt của Nguyễn Thanh Tú.

Ở trận đấu ngay sau đó, chủ nhà U15 An Giang tiếp tục có được chiến thắng thứ 2 sau khi vượt qua U15 Viettel với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trần Minh Chiến ở phút 78. Chiến thắng này giúp chủ nhà An Giang tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trên BXH bảng A.

Tường Minh

Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X