Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Công Phượng, bầu Đức chốt tương lai Văn Toàn

Thứ Hai 26/12/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó bầu Đức đã thẳng thắn thừa nhận việc sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Sau khi Công Phượng chính thức gia nhập CLB Yokohama FC, một cầu thủ khác của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng sẽ khoác áo đội bóng mới. 

Sau Công Phượng, bầu Đức chốt tương lai Văn Toàn 1
Bầu Đức đồng ý để Văn Toàn xuất ngoại.

Theo một số nguồn tin, ở mùa giải năm sau, chân sút người Hải Dương sẽ chơi bóng tại Hàn Quốc cho đội bóng Seoul E-Land đang thi đấu ở giải K-League 2. 

Và để hiện thực hóa giấc mơ của mình, Văn Toàn đã có cuộc gặp riêng với bầu Đức. Vị tỷ phú người Bình Định cũng ủng hộ ý muốn ra nước ngoài của Văn Toàn và đồng ý để anh đàm phán với bến đỗ mới. 

Chia sẻ về chuyện này, vị chủ tịch HAGL cho biết: "Những cầu thủ của HAGL muốn ra nước ngoài thi đấu tôi sẽ tạo điều kiện tối đa bởi đây là cơ hội để quân của tôi được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao".

Theo dự kiến, sau khi cùng ĐT Việt Nam kết thúc hành trình thi đấu tại AFF Cup 2022 thì Văn Toàn sẽ được HAGL đưa giấy thanh lý hợp đồng để từ đó có thể ký hợp đồng với Seoul E-Land.

Với việc chia tay nhiều trụ cột, mùa giải 2023 hứa hẹn sẽ là mùa bóng nhiều khó khăn với HAGL. Song trong suốt thời gian qua, "Gỗ" đã lên các phương án chuẩn bị để sẵn sàng trình làng những gương mặt mới.

@bongda24h.vn.official Bầu Đức chốt tương lai Văn Toàn #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vantoan #hoanganhgialai #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X