Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức "cứng rắn" về việc cho cầu thủ HAGL xuống chơi tại Giải Hạng nhì

Thứ Sáu 14/02/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi CLB HAGL cho đội bóng tại Giải hạng nhì Công An Nhân Dân mượn một loạt cầu thủ, bầu Đức đã lên tiếng giải thích cho quyết định này.
Trả lời phỏng vấn Tuổi trẻ, ông bầu đội bóng phố Núi giải thích: "Lãnh đạo đội bóng CAND đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn."
Bầu Đức nói gì về việc HAGL cho CAND mượn quân hình ảnh
Lương Hoàng Nam là một trong số các cầu thủ phải thi đấu ở Giải hạng nhì mùa giải tới

Chuyển tới thi đấu cho CLB CAND đồng nghĩa với việc các cầu thủ của HAGL sẽ phải thi đấu trong môi trường thiếu chuyên nghiệp tại Giải hạng nhì, nơi điều kiện thi đấu cùng cơ sở vật chất không thể tốt như tại Giải hạng nhất. Tuy nhiên, ông bầu của đội bóng phố Núi vẫn bảo lưu quan điểm:

"Nếu năng lực chói sáng, họ khó mà đi khỏi sân Pleiku. Vì họ không cạnh tranh được suất đá chính nên họ buộc phải chơi ở đội bóng khác theo dạng tăng cường. Đã là cầu thủ, thì chơi bóng ở đầu cũng phải thi đấu hết mình. Như thế mởi có cơ hội được thi đấu ở các hạng đấu cao hơn.

Như Lương Hoàng Nam sau 2 năm tăng cường cho Hải Phòng mùa 2018 và 2019 chỉ ra sân không hơn 12 trận, cũng hiếm khi đá đủ cả hai hiệp. Đá ở V-League mà dự bị hoài thì làm sao bằng đá hạng Nhì nhưng chơi đủ các trận."

Trước đó, 9 cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đang thi đấu Bình Định sẽ chuyển sang Công An Nhân Dân (CAND) chơi bóng tại Giải hạng nhì. Trong đó, có một số gương mặt khá quen như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn hay Phan Du Học.

Đáng chú ý, Hoàng Nam từng có tên trong thành phần U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 năm 2017. Đinh Thanh Bình và Trần Thanh Sơn cũng đều là các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X