Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "U22 Việt Nam không thắng nổi Đông Timor thì thắng ai"

Thứ Tư 16/08/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông bầu CLB HAGL cho rằng U22 Việt Nam đã có trận đấu tốt trước U22 Đông Timor, còn chuyện dứt điểm nhiều không thành bàn là bình thường.

Dù bận công việc, bầu Đức vẫn theo dõi trận U22 Việt Nam và U22 Đông Timor. Ông bầu đội bóng phố núi cho rằng đội quân của HLV Hữu Thắng đã có trận mở màn tốt.

“Trận thắng trước U22 Đông Timor thực sự chẳng có gì để nói. Chúng ta không thắng được họ thì thắng ai. Tôi xem để biết toàn đội có phối hợp, và triển khai bóng tốt không. Trận đấu này U22 Việt Nam phối hợp tốt đấy”, bầu Đức chia sẻ.
Bau Duc U22 Viet Nam khong thang noi Dong Timor thi thang ai hinh anh
U22 Việt Nam đã giành được 3 điểm đầu tiên tại SEA Games 29


Trong trận đấu với U22 Đông Timor, U22 Việt Nam có hàng tiền vệ đẳng cấp gồm Xuân Trường và Tuấn Anh ở giữa nên khống chế toàn bộ cuộc chơi. Hầu hết các đường tấn công đều được bộ đôi tiền vệ này phát động, và không cho đối thủ có cơ hội chơi bóng.

Phía trên, Công Phượng và Văn Toàn có ít nhất 4 lần phối hợp trong vòng cấm U22 Đông Timor. Tiền đạo mang áo số 10 đã ấn định chiến thắng 4-0 sau pha kiến tạo thông minh của Văn Toàn ở hiệp 2.

Đó là cơ sở để bầu Đức nhận định U22 Việt Nam thi đấu tốt, có những miếng phối hợp đáng xem. Ngoài ra, vấn đề cần nhắc là mặt sân xấu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi bóng ngắn của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, một số ý kiến không hài lòng với tỷ số 4-0 và cho rằng U22 Việt Nam cần phải cải thiện nhiều ở khâu dứt điểm. Đây là điểm yếu lớn trong chiến thắng trước U22 Đông Timor, khi nhiều cơ hội ngon ăn không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Quan điểm của bầu Đức là không đồng tình với những ai có nhận định U22 Việt Nam dứt điểm kém trước U22 Đông Timor. Bầu Đức cho rằng bóng đá không thể đá là vào, và tỷ số 4-0 là tốt rồi, cần ủng hộ và động viên các cầu thủ.

“Nói dứt điểm yếu là không đúng, nếu đá quả nào cũng vào thì không còn là bóng đá nữa. Chẳng lẽ dứt điểm vào hết thì chúng ta thắng 10-0 à? Người ta nói sút không vào lưới này nọ mà gọi dứt điểm kém là sai. Sút 5 trái vào 1 trái là giỏi rồi. Tỷ số 4-0 là tốt rồi”, bầu Đức nhấn mạnh.

Các tin bài khác về trận U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor
Tổng hợp các pha bỏ lỡ cơ hội của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor
Việc “chỉ” ghi được 4 bàn thắng cho thấy hàng công U22 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề trước khi gặp những đối thủ mạnh hơn Đông Timor.
Đoàn Văn Hậu: Chàng trai tuổi 18 làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường
Không phải Công Phượng, chẳng phải Xuân Trường, cậu bé 18 tuổi Đoàn Văn Hậu mới là người hùng của U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu với U22 Timor Leste chiều...
HLV U22 Đông Timor: U22 Việt Nam mạnh nhất SEA Games 2017
Ông Kim Shin Hwan không tiếc lời ngợi ca các học trò của HLV Hữu Thắng, sau trận ra quân ở bảng B hôm nay 15/8.
Văn Hậu có kỷ lục sau màn trình diễn ấn tượng trước U22 Đông Timor
Tài năng trẻ người Thái Bình đã lập kỷ lục trong lần đầu thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay.
Giành 3 điểm đầu tiên, HLV Hữu Thắng vẫn không hài lòng
Trận ra quân của U22 Việt Nam tại SEA Games đã kết thúc với tỷ số 4-0, tuy nhiên HLV Hữu Thắng vẫn muốn các học trò phải chơi tốt hơn nữa.
U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor: Thắng to nhưng vẫn … lo
Chiều ngày 15/8, ĐT U22 Việt Nam đã có trận ra quân tại SEA Games 29 gặp đối thủ có trình độ thấp hơn là U22 Đông Timor. Và không nằm ngoài dự đoán, các cầu...
Những điều rút ra sau chiến thắng đầu tiên của U22 Việt Nam tại SEA Games 29
Ở trận ra quân SEA Games 29, thầy trò Hữu Thắng đã giành được 3 điểm như dự đoán. Dưới đây là một số điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timo.


Theo Zing.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X