Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về quyết định không để Công Phượng đối đầu HAGL?

Chủ Nhật 16/02/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức mới đây đã có những lý giải về quyết định không đồng ý để Công Phượng đối đầu với HAGL với tư cách là cầu thủ của CLB TP.HCM.
Bầu Đức nói gì về quyết định không để Công Phượng đối đầu HAGL hình ảnh
Bầu Đức không để Công Phượng 'chống' lại HAGL vì không muốn anh bị khó xử

Như đã biết, khi để tiền đạo Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM, HAGL có lồng điều khoản yêu cầu HLV Chung Hae Soung của TP.HCM không được sử dụng Công Phượng khi chạm trán đội bóng phố núi.

Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy khó hiểu. Và mới đây, bầu Đức đã đăng đàn giải thích về chuyện này. Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, ông bầu HAGL nói: "Trong thỏa thuận giữa hai CLB có điều đó. Tôi yêu cầu như vậy là giúp cho hai đội lẫn Công Phượng không gặp tình cảnh tế nhị.

Cụ thể, nếu chẳng may chơi dưới sức trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng có thể bị chỉ trích nặng nề, thậm chí là bị nghi ngờ hai đội nhường nhịn nhau. Vậy nên tôi nghĩ Công Phượng không thi đấu sẽ tốt cho cả 2 CLB".

Tuy nhiên, bầu Đức cũng cho biết chỉ có Công Phượng là trường hợp ngoại lệ. Còn lại, Đông Triều (đá dưới dạng cho mượn ở CLB B.Bình Dương), Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (về TP.HCM) vẫn thoải mái đá với HAGL khi các đội gặp nhau.

Việc bầu Đức không để Công Phượng đối đầu HAGL cũng là chuyện cần thiết khi anh luôn được xem là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân. Và rõ ràng để Công Phượng đối đầu với chính CLB mà mình đã gắn bó nhiều năm qua cũng khong phải chuyện đơn giản.

HAGL có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới
Đội bóng phố núi HAGL vừa có chiến thắng khá ấn tượng trước thềm mùa giải mới trước đối thủ là CLB Bình Định.
CLB Hà Nội đá giao hữu với Viettel trước thềm mùa giải mới
CLB Hà Nội đang lên kế hoạch giao hữu với đội bóng ứng cử viên vô địch của mùa giải 2020, CLB Viettel.
Hé lộ mức lương cực khủng của Lee Nguyễn nếu tới TP.HCM
Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Lee Nguyễn được cho vẫn sẽ nhận được một mức thù lao khủng hơn rất nhiều so với mặt bằng chung mức lương tại V-League nếu gia...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X