Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về kế hoạch tổ chức V-League của VPF?

Thứ Ba 20/07/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức vừa đưa ra ý kiến của mình xung quanh đề xuất lùi giải V-League 2021 sang đầu năm sau của VPF.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cùng việc ĐT Việt Nam cần thời gian chuẩn bị và thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, công ty VPF mới đây đã đề xuất lùi giải V-League 2021 sang đầu năm sau.

Ý tưởng này sau đó đã vấp phải sự phản đối của nhiều CLB bởi việc kéo dài mùa giải sang năm sau sẽ khiến các đội bóng phát sinh thêm nhiều chi phí.

Bầu Đức
Bầu Đức không phản đối đề xuất lùi lịch thi đấu V-League của VPF

Nói về chuyện này, bầu Đức đã bày tỏ quan điểm: "Nhìn chung CLB HAGL thấy ý tưởng này cũng được, không có ý kiến phản đối gì. Vào lúc này, tôi cho rằng điều quan trọng là tất cả nên cùng ngồi lại, đồng lòng vì cái chung. Cá nhân tôi cho rằng điều quan trọng nhất bây giờ là cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19 cho tốt đã".

Thực tế việc giải đấu kéo dài đang gây ra nhiều khó khăn cho CLB HAGL trong cuộc đua tới ngôi vương. Sau 12 vòng đấu của giai đoạn lượt đi V-League 2021, "Gỗ" đang có được 29 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm. Giải đấu kéo dài, có thể ảnh hưởng đến phong độ và cắt đứt mạch chiến thắng của đội bóng phố núi khi các cầu thủ đã nghỉ quá lâu.

Tuy vậy, với tinh thần chống dịch như chống giặc, bầu Đức muốn mọi sự phải thật an toàn trước khi bóng đá trở lại. Vị tỷ phú gốc Bình Định nói tiếp: "Tôi cấm HAGL không tham gia bất kỳ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF.

Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khoẻ cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi".

Vào tối qua 19/7, VPF cũng đã gửi văn bản đến các cổ đông và CLB để xin ý kiến về phương án tiếp tục tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2021. Đơn vị này cũng đưa ra hạn chót để các CLB đưa ra quan điểm của mình là trước 12h00 ngày 23/7/2021.

Hải Phòng ra ý tưởng độc đáo để HAGL sớm vô địch V-League 2021Hải Phòng ra ý tưởng độc đáo để HAGL sớm vô địch V-League 2021
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng đã đưa ra phương án để giải đấu V-League 2021 có thể kết thúc sớm mà vẫn xác định được...
Có nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dàiCó nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dài
Trao đổi với giới truyền thông, Tổng giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh thừa nhận BLĐ đội bóng không ủng hộ phương án tổ chức V-League sang năm sau của VPF.
Bóng đá Việt đối mặt lịch thi đấu đầy thách thức nếu V-League dời sang năm sauBóng đá Việt đối mặt lịch thi đấu đầy thách thức nếu V-League dời sang năm sau
Có một thực tế là nếu giải V-League dời sang năm sau như ý tưởng của VPF, điều này sẽ tạo ra một áp lực rất lớn cho các cầu thủ, bởi họ sẽ phải thi đấu với mật...
Chủ tịch VPF nói gì về viễn cảnh giải V-League lùi sang năm sau?Chủ tịch VPF nói gì về viễn cảnh giải V-League lùi sang năm sau?
Trước sự phản đối từ một số đội bóng về việc giải V-League lùi sang năm sau, Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú đã có những chia sẻ của mình xung quanh chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X