Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về kế hoạch để Văn Toàn và Văn Thanh xuất ngoại?

Thứ Ba 09/07/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu HAGL đã đưa ra những chia sẻ của mình về việc để hai ngôi sao tài năng của mình là Văn Toàn và Văn Thanh xuất ngoại trong tương lai.

 

Hôm 5/7 vừa qua, CLB HAGL đã 'xuất khẩu' thành công tiền đạo Công Phượng tới châu Âu thi đấu. Bến đỗ mới của chân sút sinh năm 1995 sẽ là CLB Sint- Truidense đang chơi ở giải VĐQG Bỉ.

Tuy nhiên Công Phượng sẽ không phải cái tên cuối cùng của HAGL ra nước ngoài chơi bóng. Tham vọng của bầu Đức là muốn đưa những cầu thủ tốt nhất của mình xuất ngoại trong tương lai. Nhưng ông không muốn để chuyện này diễn ra ồ ạt mà không có sự tính toán.

Bầu Đức nói gì về kế hoạch để Văn Toàn và Văn Thanh xuất ngoại hình ảnh
Bầu Đức chưa muốn Văn Thanh và Văn Toàn xuất ngoại lúc này.

Bầu Đức tâm sự: "Tôi không cho họ đi cùng lúc bởi đi hết rồi thì lấy người đâu mà đá. Công Phượng đi rồi, Xuân Trường trở về đá cặp với Tuấn Anh. Hết mùa này sẽ lại có cầu thủ xuất ngoại, HLV Lee Tae Hoon sẽ cân nhắc xem cần ai và cho ai đi".

Trước đó, Vũ Văn Thanh từng từ chối tới một CLB châu Âu thi đấu vì nhiều lý do, trong khi đó Văn Toàn cũng từ chối khá nhiều lời mời từ các CLB tại Thai League hậu Asian Cup vì thấy không phù hợp.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng không quên chia sẻ thông tin liên quan tới tiền vệ vừa trở về HAGL chơi bóng - Lương Xuân Trường. Theo ông chủ đội bóng phố núi thì Trường 'híp' nhận được 3 đề nghị của các CLB Thai League sau khi rời Buriram nhưng cầu thủ người Tuyên Quang lại muốn về nước thi đấu ở giai đoạn 2.

"Chia tay Buriram, Xuân Trường nhận được lời mời của 3 CLB Thái Lan. Tôi trao quyền quyết định cho Xuân Trường, nhưng cậu ấy muốn trở lại đá V.League để có cơ hội chơi cho đội tuyển Việt nam nhiều hơn. 

Xuân Trường hay ai đó ra nước ngoài là điều chắc chắn sau V.League 2019. Vấn đề là HLV Lee Tae Hoon muốn giữ ai và cho ai đi để trải nghiệm", Bầu Đức chia sẻ trong lễ ký hợp đồng của Công Phượng với CLB của Bỉ.

Thừa nhân tài, HAGL gửi 6 sao trẻ đi học việc tại Hải Phòng
Đội bóng phố núi vừa chính thức cho mượn cầu thủ thứ 6 của mình tới CLB Hải Phòng trong bối cảnh họ đang quá thừa thãi nhân tài.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X