Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì sau khi U23 Việt Nam "hủy diệt" Thái Lan?

Thứ Tư 27/03/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB HAGL đã có những nhận xét của mình sau khi chứng kiến ĐT U23 Việt Nam "hủy diệt" Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020 tối 26/3.

 

Lượt trận cuối cùng vòng loại U23 châu Á 2020 đã chứng kiến thắng lợi cực sốc 4-0 của U23 Việt Nam trước ‘đại kình địch’ Thái Lan nhờ các pha lập công của Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (53'), Thành Chung (64'), Thanh Sơn (90'+2).

Bầu Đức lên tiếng sau khi U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan hình ảnh
Bầu Đức lên tiếng sau khi U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan

Có thể nói đây là kết quả vô cùng bất ngờ bởi trước khi Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên chẳng ai nghĩ rằng người Thái lại thua đậm như vậy, nhất là khi họ đã thể hiện sự nguy hiểm của mình ở hai lượt trận đầu tiên với những thắng lợi đậm đà trước Indonesia và Brunei.

Nói về trận đấu này, bầu Đức đã cho biết: "Trận đấu đã cho thấy đẳng cấp quá lớn của ông Park, đó là chìa khóa tạo ra sự khác biệt để có chiến thắng trước người Thái. Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông ấy

Cần nhớ lại rằng, chính đội bóng này đã để thua đến xấu hổ 0-6 trước Thái Lan ở chung kết U19 Đông Nam Á. Nhưng hôm nay, sau hơn 3 năm gặp lại, ông Park cầm quân và đã giành chiến thắng cách biệt 4 bàn. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp ông Park giúp Việt Nam đánh bại người Thái”.

Bầu Đức chính là người đã có công tìm kiếm và mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐTVN sau khi LĐBĐ Việt Nam sa thải HLV Hữu Thắng. Và nhìn vào những thành công mà chiến lược gia người Hàn Quốc mang lại cho bóng đá Việt lúc này, hẳn bầu Đức chính là người mừng nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X