Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì sau HAGL bị Hà Nội loại khỏi cúp QG 2018?

Thứ Tư 16/05/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của các cầu thủ HAGL trên sân Hàng Đẫy tối 15/5, bầu Đức đã có những lời khen dành cho các cầu thủ của mình.

HAGL không dễ bị bắt nạt

Tối ngày 15/5, CLB HAGL đã có trận hòa đầu tiên sau 4 năm toàn thua trong các chuyến làm khách tại Hàng Đẫy. Văn Toàn là người mở tỷ số trận đấu tuy nhiên những nỗ lực sau đó của Hà Nội FC cũng được đền đáp bằng pha ghi bàn của Thành Chung ở phút 81 của trận đấu.

Bau Duc muon dau tranh den cung.
Bầu Đức khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ HAGL trên sân Hàng Đẫy

Chứng kiến trận cầu căng thẳng này, mới đây bầu Đức đã có lời khen ngợi cho các đám học trò của mình. Chia sẻ với báo giới sau trận, bầu Đức khẳng định không bất ngờ với màn trình diễn của Xuân Trường và các đồng đội.

“Chẳng qua bữa trước HAGL thua 0-5 là do bị đuổi người nên chúng nó mới thua chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước là vỡ trận, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau”, bầu Đức tâm đắc.

Vị chủ tịch HAGL cũng lý giải sự tiến bộ này có được là nhờ bàn tay của GĐKT người Hàn Quốc, ông Chung Hae Soung. Bầu Đức còn quả quyết rằng: “Đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”. Mặc dù vậy ông không nhắc tới chuyện trọng tài vốn vẫn để lại những tranh cãi ở trận này.

Sau khi bị loại khỏi cúp QG năm nay, đội bóng phố núi chỉ còn một mục tiêu phấn đấu là có mặt trong tốp đầu V-League 2018. Lúc này HAGL đang tạm xếp ở vị trí thứ 9 với 9 điểm có được sau 7 vòng đấu. Tiếp tục thể hiện sự lì lợm cùng việc cải thiện hiệu quả ghi bàn, HAGL đủ sức góp mặt trong tốp 5 đội bóng mạnh nhất khi mùa giải năm nay hạ màn.

HAGL dừng bước ở tứ kết cúp QG 2018: Họa phúc khôn lường
Việc CLB HAGL bị loại ở tứ kết cúp quốc gia 2018 giữa hẳn đã là tai họa với đội bóng phố núi. Ngược lại, đó sẽ là một động lực tinh thần to lớn, giúp họ có...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X