Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê thiếu hợp tác khi không cử người dự cuộc họp của VFF, bầu Đức phản pháo

Thứ Ba 31/03/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu HAGL đã có những chia sẻ của mình chiều ngày 31/3 sau khi đội nhà không tham dự cuộc họp trực tuyến bàn về kế hoạch mở lại V-League của VFF.

Sáng 31/3, VFF và VPF đã tổ chức cuộc họp bàn giữa lãnh đạo các đội bóng tham dự V-League để chốt phương án mở lại giải đấu sau một thời gian dài tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đã có 13 đội bóng tham dự sự kiện này, riêng CLB HAGL vắng mặt.

Điều này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Và trong một cuộc chia sẻ mới đây trên báo Vnexpress, ông bầu HAGL giữ nguyên quan điểm không họp và không tham gia vào bóng đá trong lúc cả nước tập trung chống Covid-19.

Bầu Đức nói gì khi không cử người dự cuộc họp của VFF  hình ảnh
Bầu Đức bảo lưu quan điểm không nghĩ tới bóng đá trong mùa dịch Covid-19.

Vị tỷ phú người Bình Định cho biết: "Khi cả nước đang tập trung mọi nguồn lực để chống dịch, các anh lại họp hành bàn chuyện bóng đá. Thật phi lí. Chúng tôi không họp hành gì cả, cho dù là họp trực tiếp hay gián tiếp".

Bầu Đức cũng cho rằng ưu tiên nhất lúc này là tất cả cùng chung tay đẩy lùi Covid-19. Bao giờ dịch bệnh được đẩy lùi, khi ấy VFF họp hành và đưa ra giải pháp vẫn chưa muộn. Bầu Đức khẳng định HAGL sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của VFF, tuy nhiên đó là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bị đánh bại. Còn bây giờ không phải lúc để nghĩ tới chuyện đó.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng không ủng hộ sáng kiến đá V-League tập trung và VFF và VPF đưa ra. Vị chủ tịch HAGL khẳng định bóng đá không thể không có khán giả. Vì thế, nên để dịch qua để giải đấu trở lại và NHM có cơ hội vào sân cổ vũ các đội.

Liên quan tới V-League 2020, sau cuộc họp trực tuyến diễn ra sáng nay 31/3 với đại diện các đội bóng, VFF và VPF đã thống nhất sẽ không tổ chức các trận đấu V-League cho tới thời điểm an toàn.

Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú thừa nhận VPF chưa có kế hoạch cụ thể lúc này và phải chờ diễn biến trong thời gian tới để có quyết định mới. Bên cạnh đó, kế hoạch đá tập trung cũng không được nhắc tới. Có thể V-League sẽ chỉ trở lại từ tháng 5, 6 hoặc tháng 7 tới.

Tới lượt HAGL và nhiều đội bóng cân nhắc giảm lương cầu thủ
Trước những khó khăn đang phải đối mặt trong mùa dịch Covid-19, ban lãnh đạo HAGL và nhiều đội bóng khác cũng đang tính tới phương án giảm lương cầu thủ do...
CLB Hà Nội đi đầu V-League trong việc ủng hộ tiền chống dịch Covid-19
Một loạt câu lạc bộ V-League trong nước đều đã ủng hộ những số tiền để cả nước chung tay chống dịch Covid-19.
Cầu thủ CLB TP.HCM đồng ý giảm lương mùa dịch Covid-19
Trước tình hình khó khăn do đại dịch Covid-19 gây nên, các thành viên của CLB TP.HCM đồng ý giảm lương để giúp đội bóng vượt qua khó khăn trong giai đoạn...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X