Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?

Thứ Sáu 24/09/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy mà không công nhận chức vô địch cho đội bóng phố núi.

Bầu Đức không cần danh hiệu V-League 2021

Sau cuộc họp giữa các thành viên VFF, VPF cùng 27 đội bóng đang thi đấu ở V-League và giải hạng Nhất QG 2021, các bên đã đi tới quyết định hủy các mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đồng thời không công nhận các danh hiệu cá nhân, tập thể sau 12 vòng đấu V-League 2021.

Với quyết định này, CLB HAGL cũng không còn hy vọng nâng cao chiếc cúp vô địch V-League ở mùa giải năm nay, dù họ đang đứng đầu BXH sau 12 vòng đấu với 29 điểm. 

Bầu Đức
Bầu Đức không nuối tiếc khi HAGL hụt danh hiệu vô địch V-League 2021

Đây thực sự là một điều đáng tiếc với thầy trò HLV Kiatisuk khi mà họ đã tập luyện và thi đấu vô cùng cố gắng. Việc giải đấu bị hủy mà không có nhà vô địch khiến mọi công sức của 'Gỗ' đều 'đổ bể'.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về chuyện này, bầu Đức không hề tỏ ra tiếc nuối. Ông cho rằng khi mùa giải mới qua được nửa chặng đường thì rõ ràng chưa thể xác định nhà vô địch. Bên cạnh đó, vị chủ tịch HAGL cũng tuyên bố không cần chức vô địch kiểu này, mà muốn đội nhà thi đấu sòng phẳng và giành chiến thắng sau khi đã đi qua tất cả các vòng đấu.

Trước đó, vào cuối tháng trước, bầu Đức cũng từng khẳng định mình không quan tâm tới việc xem xét và công nhận chức vô địch cho HAGL. Ông chia sẻ: "Tôi không quan tâm vấn đề này. HAGL không cần thiết bằng mọi giá phải vô địch. HAGL cũng đã từng vô địch rồi. 

Với tôi, làm bóng đá là để lại gì cho NHM chứ đâu nhất thiết phải vô địch. Trong bóng đá, vô địch không phải là điều trên hết đâu. Cho nên, HAGL cũng không quan tâm đến chức vô địch".

Dù không lên ngôi nhưng với việc đang đứng đầu BXH V-League 2021, nhiều khả năng CLB HAGL sẽ được lựa chọn để đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài ở giải AFC Champions League mùa sau. Trong khi đó Viettel và Hà Nội có thể là hai cái tên dự đấu trường AFC Cup 2022. V-League mùa giải mới 2022 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 2/2022. HLV Kiatisuk dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 12 năm nay để cùng 'Gỗ' chuẩn bị cho mùa bóng mới.

HAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộHAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộ
Như vậy CLB HAGL đã không thể vô địch V-League 2021 khi VPF ra quyết định hủy giải mà không xác định kết quả. Đó thực sự là điều vô cùng đáng tiếc với HAGL,...
Kiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủyKiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi giải V-League 2021 bị hủy mà không có nhà vô địch.
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X